Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 17/04 và rạng sáng ngày 18/04

Thứ Tư 17/04/2024 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 17/04, rạng sáng ngày 18/04 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít hơn 3 bàn trận U23 Uzbekistan vs U23 Malaysia (20h00 ngày 17/4)

nhan dinh bong da U23 Uzbekistan vs U23 Malaysia giai vo dich chau au asian cup hom nay
Trận U23 Uzbekistan vs U23 Malaysia được dự đoán không có nhiều bàn thắng

Nằm ở bảng đấu toàn đối thủ dưới cơ, U23 Uzbekistan có lẽ cũng chỉ cần thắng là đủ chứ không nhất thiết phải ganh đua hiệu số phụ để làm gì. Bản thân U23 Uzbekistan tính từ Asiad 2023 tới giờ cũng chỉ 1 trận ghi trên 2 bàn. Trong khi đó, U23 Malaysia sẽ nỗ lực thua càng ít càng tốt và tính ra đội bóng này chỉ 1/8 trận vừa qua thủng lưới trên 1 bàn (cụ thể là 2). Xem ra khó có thể chờ đợi một cuộc đấu nhiều bàn dù tồn tại cách biệt lớn về trình độ.

U23 Việt Nam từ hòa đến thắng trước U23 Kuwait (22h30 ngày 17/4)

Theo nhận định của giới chuyên môn, U23 Kuwait không phải là một đối thủ quá đáng gờm, nếu so với U23 Việt Nam. Thực tế Kuwait chưa bao giờ được đánh giá là một nền bóng đá có tên tuổi ở khu vực Tây Á mà vị trí 139 trên bảng xếp hạng FIFA cũng phần nào cho thấy điều đó. U23 Kuwait đang có thành tích không thắng đã được duy trì trong 7 trận đấu gần nhất, 3 trận gần đây họ đều thua. U23 Việt Nam có những sự chuẩn bị tích cực hơn, bằng chứng là kết quả của những trận giao hữu gần đây. Nhận định bóng đá tin rằng U23 Việt Nam sẽ từ hòa đến thắng trước U23 Kuwait.

Bayern đi tiếp trước Arsenal (02h00 ngày 18/04)

Tỷ số hòa 2-2 ở trận lượt đi rõ ràng mang lại lợi thế cho Bayern, bởi ở trận đấu tại Emirates họ phải thi đấu mà không có sự cổ vũ của NHM do án phạt từ UEFA, nhưng ở trận lượt về Allianz Arena sẽ đầy ắp khán giả, áp lực lên các vị khách sẽ là rất lớn. Trên sân nhà, Bayern luôn chơi cực tốt ở đấu trường C1, trong khi Arsenal từng thua trên sân của Porto ở lượt đi vòng 1/8, trước đó thua trên sân của Lens ở vòng bảng, nhiều khả năng họ sẽ giải quyết Arsenal trong 90 phút thi đấu chính thức của trận lượt về. Trong trường hợp không thể thắng, Bayern ít nhất cũng không thua trước Arsenal trong thời gian thi đấu chính thức. 

Trên 2.5 bàn

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 1704 và rạng sáng ngày 1804 1
Trận Bayern vs Arsenal được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng

Những trận đấu gần đây giữa Arsenal và Bayern đều có nhiều bàn thắng. Cụ thể, đã có 22 bàn trong 4 trận gần nhất giữa hai đội ở Champions League, một con số khủng khiếp. Bayern trên sân nhà chắc chắn sẽ tạo ra sức ép lớn, trong khi đó Arsenal cũng có thể làm tổn thương đối phương với những cầu thủ tấn công hàng đầu. Khả năng cả hai đội ghi bàn, trận đấu chạm mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Có thêm thẻ phạt trong 10 phút cuối nếu tỷ số có sự chênh lệch

Ở trận lượt về với Lazio ở vòng 1/8, Bayern dẫn trước 3-0 nhưng vẫn có 2 thẻ phạt được rút ra trong 10 phút cuối. Nếu Bayern dẫn trước Arsenal hoặc ngược lại ở trận lượt về vòng tứ kết trên sân Allianz Arena, khi đó khả năng có thêm thẻ phạt trong những phút cuối là cực cao. Thẻ phạt có thể đến từ các tình huống câu giờ, cố tình khiêu khích đối phương hay các pha va chạm không đáng có do đội bị dẫn bàn ức chế về mặt tâm lý. Nếu tỷ số hòa sau 80 phút, khả năng xuất hiện thêm thẻ sẽ giảm đi, bởi cả hai đội đều cần đảm bảo lực lượng để đá thêm giờ. 

Man City đánh bại Real Madrid (2h00 ngày 18/04)

Man City giành chiến thắng: Cả hai đội đều đang có phong độ tốt, họ cũng đều bất bại ở Champions League mùa này. Tuy nhiên, sân Etihad có thể là yếu tố quyết định đến kết quả cuộc đọ sức ở trận lượt về. Trên sân nhà, Man City đã thắng Real trong cả 4 lần đụng độ gần nhất. Đội bóng nước Anh đang tràn đầy tự tin trong việc có thể nối dài thành tích ấn tượng trước đội khách tại tổ ấm của mình.

Nhiều hơn 2.5 bàn

Hàng công Man City và Real đều đang đạt phong độ cực cao. 3 trận gần nhất hai đội đụng độ tại Etihad đều có ít nhất 3 bàn, trận lượt đi trên sân của Real có tới 6 bàn thắng. 5/6 trận gần đây cũng chứng kiến kịch bản cả hai đội đều ghi bàn. Khả năng kịch bản lặp lại, và trận đấu tại Etihad chạm mốc 3 bàn là rất sáng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X