Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 13/03 và rạng sáng ngày 14/03

Thứ Tư 13/03/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 13/03, rạng sáng ngày 14/03 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Persebaya Surabaya đánh bại Madura (20h30 ngày 13/3)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 1303 và rạng sáng ngày 1403 1
Persebaya Surabaya có thể đánh bại Madura trên sân nhà

Persebaya đang đứng thứ 12 trên BXH giải VĐQG Indonesia, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm. Nhìn chung cửa trụ hạng đã rất rộng mở với Persebaya khi mà mùa giải chỉ còn 6 vòng. Trong khi đó, Madura đang cạnh tranh Top 4. Vào lúc này, đoàn quân của HLV Mauricio Souza đang giữ vị trí thứ 5 trên BXH với 45 điểm sau 28 vòng, kém đội xếp thứ 4 PSIS Semarang đúng 1 điểm. Persebaya Surabaya kém rất xa trên bảng xếp hạng, nhưng lại được đánh giá cao hơn, ở mức 0.5. Nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ ca khúc khải hoàn ở trận đấu này. 

Cả hai đội ghi bàn trận Bournemouth vs Luton (02h30 ngày 14/03)

9 trận gần nhất, Bournemouth có 7 trận ghi bàn. Trong khi đó 11 trận gần nhất của Luton chứng kiến kịch bản họ ghi bàn nhưng cũng phải nhận bàn thua, khả năng cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu này là cực sáng.

Cổ vũ mưa góc sau khi có bàn thắng

nhan dinh bong da du doan Bournemouth vs Luton premier league ngoai hang anh hom nay
Nên chờ trận Bournemouth vs Luton có bàn thắng sau đó cổ vũ mưa góc

Mức phạt góc ở trận đấu này lên tới 11.5. Cả Bournemouth và Luton đều là những đội “cày góc” cực khỏe ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng mức TXPG cao như thế này thực sự mạo hiểm. Với việc cả hai đội đều tấn công biên rất nhiều và trình độ cũng không quá chênh lệch, nên chờ đợi một trong hai đội có được bàn thắng, trước khi cổ vũ mưa góc.

Inter Milan từ hòa đến thắng trước Atletico (03h00 ngày 14/03)

Với chiến thắng 1-0 ở lượt đi, Inter Milan chẳng việc gì phải chơi tấn công trên sân của Atletico. Họ sẽ chơi phòng ngự phản công, qua đó chờ đợi cơ hội kết liễu đối phương. Hàng thủ Inter chơi rất tốt mùa này, trong khi hàng công của họ cực kỳ sắc sảo. Với phong độ, lịch sử đối đầu và lực lượng, Inter Milan đủ khả năng giành ít nhất một kết quả hòa, thậm chí giành chiến thắng ngay trên sân của đối thủ.

Có thêm thẻ phạt sau phút 80

Cả Atletico và Inter Milan đều là những đội bóng chơi rất khó chịu ở Champions League mùa này, họ biết cách gây ức chế cho đối phương khi đã có lợi thế. Cặp đấu này hoàn toàn có thể xuất hiện thêm thẻ phạt trong những phút cuối do một trong hai bên sẽ không giữ được bình tĩnh. 

Dortmund đi tiếp trước PSV (03h00 ngày 14/03)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 1303 và rạng sáng ngày 1403 2
Dortmund có nhiều cơ hội vào tứ kết hơn PSV Eindhoven

Dortmund mùa giải năm nay chơi không quá bùng nổ, nhưng ở những trận đấu quan trọng ở Champions League họ vẫn cho thấy bản lĩnh của mình. So với PSV, rõ ràng đội bóng  nước Đức được đánh giá cao hơn về kinh nghiệm và bản lĩnh ở đấu trường C1. Sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho đội bóng của Bundesliga, nhưng với lịch sử đối đầu, sân nhà và kinh nghiệm ở giải đấu, Dortmund hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng để giành vé vào tứ kết. Trong trường hợp không thể hạ đối phương trong 90 phút, nhận định bóng đá dự đoán rằng Dortmund cũng có nhiều cơ hội hơn khi phải bước vào hiệp phụ và loạt đá luân lưu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X