Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 10/03 và rạng sáng ngày 11/03

Chủ Nhật 10/03/2024 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 10/03, rạng sáng ngày 11/03 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Aston Villa không thua Tottenham (20h00 ngày 10/03)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 1003 và rạng sáng ngày 1103 1
Aston Villa đánh bại Tottenham cả 4 lần gần nhất

Tottenham đúng là có sự chuẩn bị tốt hơn do không phải thi đấu tại cúp châu Âu, nhưng Aston Villa luôn chơi cực tốt trên sân nhà. Phong độ gần đây của đội chủ sân Villa Park là cực tốt, họ cũng thắng Spurs trong cả 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng thầy trò Emery sẽ không thua Tottenham, vấn đề là họ có thắng được hay không mà thôi. 

Cả hai đội ghi bàn 

Hàng công Aston Villa và Tottenham đều đang chơi tốt, nhưng hàng thủ không giữ được sự chắc chắn cần thiết. Cả hai trận đấu gần nhất giữa hai đội đều xuất hiện kịch bản cả hai đội đều ghi bàn, và điều này dễ lặp lại ở trận đấu tới.

Tối đa 2 bàn trận Alaves vs Vallecano (20h00 ngày 10/3)

5/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Trận đối đầu sắp tới xem ra khó ngoại lệ khi mà cả hai cùng đang sở hữu hàng công thuộc vào diện kém nhất giải (đều ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận). 4 trận mới đây của Alaves và 2/3 lần xuất quân vừa qua của Vallecano dưới thời tân thuyền trưởng cũng có kết cục ít bàn.

West Ham đánh bại Burnley (21h00 ngày 10/3)

West Ham đang rất cần điểm để hy vọng kết thúc mùa giải trong Top 7 đội dẫn đầu, qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Họ cũng có thành tích tốt trước Burnley, đội đang rệu rã sau những kết quả tệ hại gần đây. Nhận định bóng đá dự đoán rằng sẽ không bất ngờ nếu West Ham giành chiến thắng trên sân nhà.

Liverpool không thua Man City (22h45 ngày 10/03)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 1003 và rạng sáng ngày 1103 2
Man City không dễ đánh bại Liverpool

Đúng là Man City đang đạt phong độ cao, họ cũng có lực lượng tốt hơn. Tuy nhiên, đánh bại The Kop trên sân nhà của họ chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Mùa này, Lữ đoàn đỏ bất bại tại tổ ấm của mình, họ cũng toàn thắng trong 2 lần tiếp nửa xanh thành Manchester gần nhất. Tinh thần của Liverpool luôn lên rất cao khi được chơi trên sân nhà, vậy nên không dễ để Man City giành 3 điểm.

Real Madrid đánh bại Celta Vigo ít nhất 2 bàn (00h30 ngày 11/3)

Trong 6 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Real thắng 100% và có 4 lần giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn. Có một chút lo lắng khi Los Blancos vừa thi đấu với RB Leipzig ở Champions League, trong khi đó đội khách cũng vừa trở lại mạch thắng. Tuy nhiên khi được chơi trên sân nhà, cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, có lý do để tin rằng Real sẽ có một chiến thắng cách biệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X