Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 08/05 và rạng sáng ngày 09/05

Thứ Tư 08/05/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 08/05, rạng sáng ngày 09/05 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít nhất 3 bàn trận Bangkok United vs Udon (19h00 ngày 8/5)

Bangkok United vs Udon
Trận Bangkok United vs Udon được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng

Duy trì sự ổn định trên mặt trận tấn công nhưng nguyên nhân chính khiến Bangkok United hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Buriram đến từ sự thiếu tập trung nơi hàng thủ. Minh chứng rõ nét nhất chính là 2 bàn thua trên sân của đối thủ yếu hơn là Khonkaen ở vòng đấu vừa qua (bị gỡ 2-2 sau khi dẫn trước 2-0). Chênh lệch đẳng cấp giữa hai bên đủ để hy vọng vào một ngày thi đấu bùng nổ của các chân sút thủ đô nhưng ở chiều ngược lại, khả năng phải nhận bàn thua của họ cũng không thể loại trừ.

Fiorentina không thua Club Brugge (23h45 ngày 8/5) 

Sau hơn 30 năm (1991/92), đại diện của Bỉ, Club Brugge mới lại lọt vào bán kết một cúp châu Âu nên kinh nghiệm và bản lĩnh là một dấu hỏi lớn. Bản thân Club Brugge đã bất thắng 7 lần gần nhất đón tiếp các đội bóng tới từ Italia thuộc khuôn khổ đấu trường châu Âu (thậm chí thua 5). Fiorentina thắng 2-1 ở lượt đi, và có thể giăng bẫy chờ đối thủ sa lưới. Nhận định bóng đá tin rằng đội bóng Italia ít nhất không thua ở trận đấu này.

Ít hơn 3 bàn

Với những gì đã xảy ra ở lượt đi cùng tình thế hiện tại (chủ nhà cần phải thắng còn đội khách tất nhiên không muốn thua), hoàn toàn hợp lý khi cho rằng trận lượt về sẽ diễn ra hấp dẫn nhưng nhìn vào mức TSBT chính chỉ 2 1/2 không quá cao thì đừng nên quá kỳ vọng. Thực tế, 4/6 chuyến làm khách đã qua của Fiorentina tại Cúp C3 và 3/5 trận sân nhà của Club Brugge tính từ vòng bảng Conference League đều có dưới 3 tình huống lưới rung.

Real Madrid đánh bại Bayern Munich (02h00 ngày 09/05)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 0805 và rạng sáng ngày 0905 1
Real Madrid được đánh giá cao hơn Bayern Munich

Real có phong độ tốt hơn Bayern ở thời điểm hiện tại, họ cũng có gần như đầy đủ những lựa chọn tốt nhất về nhân sự, trong khi Hùm xám vắng một vài cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Quan trọng nhất, Los Blancos được chơi tại Bernabeu, nơi họ đang đạt phong độ cực cao khi không thua trong 1 năm gần đây. Real cũng không thua ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League tại tổ ấm của mình 4 mùa gần nhất, đó là những cơ sở để tin thầy trò Ancelotti có thể đánh bại Bayern, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết tại Wembley. 

Nhiều hơn 2.5 bàn

Cả 6 trận gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Cặp đấu Real và Bayern luôn xuất hiện rất nhiều bàn thắng, và trận đấu tới đây tại Bernabeu nhiều khả năng cũng không phải là ngoại lệ. Có một thống kê nữa ủng hộ trận đấu có nhiều bàn thắng: Real đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, đồng thời 4 trận gần đây nhất của Bayern cũng đều có nhiều hơn 2.5 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X