Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 05/03 và rạng sáng ngày 06/03

Thứ Ba 05/03/2024 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 05/03, rạng sáng ngày 06/03 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Al Hilal đánh bại Al Ittihad (1h00 ngày 6/3)

Al Hilal vs Al Ittihad
Al Hilal được dự đoán sẽ đánh bại Al Ittihad

Al Hilal từng đánh bại Al Ittihad 3-1 tại Saudi Pro League 4 ngày trước đó. Điều đáng nói, đội của Jorge Jesus áp đảo trận đấu với 67% thời gian cầm bóng, thực hiện 16 cú sút so với 6 của đối thủ. Tính ra, họ bất bại cả 8 cuộc đụng độ Al Ittihad gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 7 trong số đó. Bởi vậy, NHM hoàn toàn có thể kỳ vọng chủ nhà sẽ thống trị một lần nữa.

Ít nhất 3 bàn trận Sunderland vs Leicester (02h45 ngày 6/3)

Ở giải Hạng nhất Anh mùa này, Leicester ghi bàn chẳng những đều mà còn nhiều nên phần lớn chiến thắng họ nổ súng ít nhất 2 lần. Trong khi đó, Sunderland tuy chơi đầy bất ổn nhưng riêng trên sân nhà, họ vẫn luôn thể hiện được mình. Đơn cử như về khía cạnh tấn công, Sunderland chỉ tịt ngòi 3 trận và ghi trung bình gần 2 bàn/trận. Bởi thế dù có thua thì Mèo đen hứa hẹn cũng sẽ phải có được bàn gỡ gạc danh dự, giúp cho cuộc chơi thêm sáng cửa chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung.

Ít hơn 3 bàn trận Ipswich vs Bristol City (3h00 ngày 6/3)

Mức TSBT chính 2 1/2 vốn dĩ đã không quá cao mà nếu đặt thêm vào bối cảnh (6/7 trận gần nhất của Ipswich tại Championship, 3/6 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên cùng 3/5 vòng mới đây của Bristol City ở giải hạng nhất đều trên 2 tình huống lưới rung) thì càng trở nên "thấp một cách bất thường" đồng nghĩa cuộc chơi chưa chắc đã nhiều bàn như nhiều người nghĩ, chưa kể bản thân Bristol City còn hiếm khi thua cách biệt và không trận thua nào mùa này mà bị chọc thủng lưới trên 2 lần.

Bayern Munich hơn ít nhất 5 góc trước Lazio (03h00 ngày 6/3)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 0503 và rạng sáng ngày 0603 1
Bayern Munich có thể hơn Lazio 5 góc trong 90 phút

Bayern Munich để thua 0-1 ở lượt đi, bây giờ họ buộc phải thắng với cách biệt ít nhất 1 bàn mới có thể buộc trận đấu phải đá thêm giờ, nếu thắng cách biệt 2 bàn, Hùm xám sẽ đi tiếp sau 90 phút ở trận lượt về. Tuy nhiên, Lazio chắc chắn không dễ dàng để điều đó xảy ra. Đội khách nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự phản công, họ sẽ chơi với đội hình thấp nhằm ngăn cản đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội nhất có thể. Trong thế trận như vậy, đội chủ nhà có thể hơn ít nhất 5 tình huống phạt góc trong 90 phút. 

Có thể xuất hiện thẻ phạt từ phút 85 trở đi

Nếu ở phút 85, kịch bản hai đội phải bước vào hiệp phụ chưa xảy ra, thì có thể kỳ vọng vào việc thời gian còn lại của trận đấu có thêm thẻ phạt. Khi đó cả Bayern và Lazio đều tìm cách câu giờ, bảo vệ kết quả, khả năng xuất hiện thẻ phạt là rất cao, đấy là chưa kể những tình huống tranh chấp quyết liệt ở những phút cuối cùng. Trong trường hợp Bayern thắng cách biệt 1 bàn, hai đội chuẩn bị bước vào loạt đá hiệp phụ. Nhận định bóng đá tin rằng không bên nào dám mạo hiểm trong những phút ít ỏi còn lại, khả năng xuất hiện thẻ phạt là không quá cao. 

Ít nhất 10 tình huống phạt góc trận Real Sociedad vs PSG (03h00 ngày 6/3)

Chủ nhà Sociedad kiếm phạt góc tốt với trung bình 6 quả góc trong 20 trận gần nhất. Ngay cả đội cửa dưới là PSG cũng kiếm được trung bình 5,75 quả góc/20 trận. Với một trận chiến quyết định, không có lý do gì để hai đội ngưng tấn công và việc nổ nhiều phạt góc dễ xảy ra.

Cả hai đội ghi bàn

Cả PSG và Real Sociedad đều không có thành tích giữ sạch lưới tốt. Hai đội cũng sẽ phải chiến đấu hết sức để có thể đi tiếp và tiết tấu chắc chắn sẽ rất nhanh. Do đó, đây là một trận đấu dễ xuất hiện khả năng hai đội ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X