Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay

Thứ Hai 01/07/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 1/7, rạng sáng ngày 2/7 sẽ diễn ra những trận đấu hấp dẫn tại Euro 2024, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho các trận đấu này.

Pháp đánh bại Bỉ (23h00 ngày 1/7)

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 1
 Pháp được đánh giá cao hơn Bỉ

Pháp không thua một trận đấu chính thức nào kể từ khi bị đánh bại ở chung kết World Cup 2022. Dù thể hiện không tốt ở Euro lần này nhưng sức mạnh của Pháp vẫn vô cùng đáng gờm với nhiều nhân tố ngôi sao trong đội. Chính vì thế, vẫn có thể tin tưởng vào đội cửa trên là Pháp ở trận này.

Từ 3 bàn trở lên

Pháp và Bỉ sở hữu nhiều ngôi sao trên hàng công và yếu tố ngôi sao có thể xuất hiện để tạo bàn thắng. Trận đấu này chỉ cần 1 bàn là sẽ kích hoạt chế độ rượt đuổi và dễ bùng nổ nhiều bàn thắng.

Từ 10 phạt góc trở lên

Cả Pháp và Bỉ đều có khả năng kiếm góc tốt. Pháp kiếm trung bình 5,21 quả góc trong 14 trận gần nhất còn Bỉ cũng có trung bình 6,6 quả góc trong 15 trận. Vì thế, nhận định bóng đá cho rằng trận đấu tới có thể chạm được mốc 10 góc, nhất là trong một thế trận rượt đuổi.

Bồ Đào Nha đánh bại Slovenia với tỷ số cách biệt (02h00 ngày 02/07)

dai bang Romeo du doan ty so tran Bo dao Nha vs Slovenia
 Bồ Đào Nha dễ thắng cách biệt Slovenia

Slovenia đã phải căng sức chiến đấu mới có thể vượt qua vòng bảng, thể lực của họ không thể so sánh với BĐN, đội đã cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở lượt trận cuối vòng bảng. Khoảng cách về đội hình, đẳng cấp giữa hai đội cũng là rất lớn. Ở một trận đấu quan trọng như thế này, có thể tin tưởng những cầu thủ đẳng cấp, giàu kinh nghiệm của Bồ Đào Nha sẽ lên tiếng đúng lúc.

Ít nhất 3 bàn

Slovenia chỉ không ghi bàn ở 1 trong 14 trận gần nhất, hàng công của họ có một vài ngôi sao chất lượng. Còn với Bồ Đào Nha, khi họ ra sân với đội hình tốt nhất, thật khó để ngăn cản Seleccao ghi bàn. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu khép lại với ít nhất 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X