Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay

Thứ Tư 26/06/2024 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 26/06, rạng sáng ngày 27/06 sẽ diễn ra những trận đấu hấp dẫn tại Euro 2024, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho các trận đấu này.

Bỉ đánh bại Ukraine (23h00 ngày 26/06)

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 1
Ukraine bị đánh giá thấp hơn Bỉ

Bỉ chỉ cần hòa là có thể đi tiếp, trong khi Ukraine muốn chắc chắn có mặt ở vòng sau sẽ phải giành chiến thắng. Bỉ có đội hình chất lượng hơn, họ hoàn toàn có thể giăng bẫy chờ đối phương xa lưới. Một khi Ukraine nóng vội, họ hoàn toàn có thể bị kết liễu bởi những ngôi sao tấn công hàng đầu bên phía Bầy quỷ đỏ.

Ít nhất 3 bàn

Nhiều người cho rằng với tính chất của một trận đấu quan trọng như thế này, cả hai đội sẽ vừa đá vừa chờ đợi diễn biến và kết quả ở trận đấu còn lại. Tuy nhiên, cả Ukraine và Bỉ đều không phải những đội bóng có hàng thủ quá tốt, có lẽ họ sẽ chơi tấn công để khắc phục điểm yếu nơi hàng thủ, bởi vậy trận đấu này có thể sẽ có nhiều hơn 2 bàn.

Romania từ hòa đến thắng trước Slovakia (23h00 ngày 26/6)

Trong 4 trận giao hữu từ năm 2001 đến nay, Romania bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở thời điểm hiện tại, đội hình của Romania cũng không bị đánh giá thấp hơn Slovakia. Đặc biệt, Romania chỉ cần hòa là có thể đi tiếp, trong khi Romania sẽ cần 3 điểm để chắc chắn có mặt ở vòng sau. Với lợi thế không cần phải giành 3 điểm mà vẫn có thể đi tiếp, Romania có thể giăng bẫy chờ đối thủ sa lưới.

Tối đa 2 bàn

Hàng thủ của Romania được tổ chức tốt, trong khi đó Slovakia cũng được đánh giá về khả năng phòng ngự. Trận đấu này giống cuộc đọ sức Scotland vs Hungary ở bảng A, hai đội có sẽ lẽ chơi chặt chẽ trước khi chờ đợi cơ hội ở những phút cuối cùng, bởi vậy trận đấu này nhiều khả năng sẽ không có nhiều bàn thắng.

Hai đội cùng ghi bàn trận Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 27/6)

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 2
Trận Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ dễ xảy ra kịch bản hai đội ghi bàn

Cả hai đội ghi được bàn là điều đã xuất hiện ở 6 trận gần nhất của Séc. Thổ Nhĩ Kỳ thì thủng lưới 12 bàn trong 5 trận gần nhất, chỉ giữ sạch lưới 1 trong 8 trận gần đây. Séc cần thắng để vào vòng knock-out, mở ra cơ hội để trận đấu tới dễ dàng trở nên bùng nổ.

Từ 3 bàn trở lên

20 trận gần nhất của Séc chứng kiến trung bình 2,85 bàn được ghi. Trong khi đó, 20 trận gần nhất của Thổ Nhĩ Kỳ cũng có 3,15 bàn được ghi. Nhận định bóng đá cho rằng ở một trận đấu sống còn, một bàn thắng có thể kích hoạt màn rượt đuổi tỉ số cân não.

Từ 10 phạt góc trở lên

15 trận gần nhất của Séc có trung bình 9,13 quả góc xuất hiện. 14 trận gần nhất của Thổ Nhĩ Kỳ thì có trung bình 9,21 quả góc. Nhưng ở một trận đấu hứa hẹn sẽ có tốc độ cao, số lượng phạt góc có thể sẽ nhiều hơn kỳ vọng.

Bồ Đào Nha đánh bại Georgia (02h00 ngày 27/6)

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 3
Georgia khó cản bước Bồ Đào Nha

Georgia cần chiến thắng để được ở lại Euro, nhưng thử thách là quá khó khăn. Điều tốt nhất họ làm được có lẽ là ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha, đội bóng đã thủng lưới 9 lần trong 8 trận gần nhất. Bồ Đào Nha sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng và nếu bị đặt vào thế phải phản công thì họ sẽ có nhiều lợi thế hơn so với Georgia.

Từ 3 bàn trở lên

Bồ Đào Nha đã ghi 13 bàn trong 5 trận gần nhất. Ở trận đấu tới, Bồ Đào Nha sẽ có những sự thay đổi trong đội hình, nhưng vẫn quá mạnh so với Georgia. Ở giải đấu này, Georgia đã phải hứng chịu tới 49 cú sút, cho thấy hàng thủ nhiều khả năng sẽ trở thành bia tập bắn cho Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X