Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay

Thứ Bảy 22/06/2024 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 22/06, rạng sáng ngày 23/06 sẽ diễn ra những trận đấu hấp dẫn tại Euro 2024, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho các trận đấu này.

CH Séc đánh bại Georgia (20h00 ngày 22/06)

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 1
 Georgia bị đánh giá thấp hơn CH Séc

Georgia đã có trận đấu rất hay trước Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng khác biệt về mặt lực lượng cùng kinh nghiệm vẫn khiến họ phải nhận thất bại. CH Séc sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn, họ cũng giàu kinh nghiệm hơn Georgia. Nhiều khả năng kịch bản tương tự sẽ lặp lại, có thể Georgia sẽ ghi được bàn thắng, nhưng chiến thắng sẽ thuộc về CH Séc.

Ít nhất 3 bàn

Với cách chơi tốc độ của Georgia, họ có những cơ hội để ghi bàn. Trong khi đó CH Séc được đánh giá cao hơn, họ sẽ không chơi phòng thủ. Nhận định bóng đá cho rằng sẽ lại là một trận đấu đôi công hấp dẫn, và khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là rất cao.

Bồ Đào Nha đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ vs (23h00 ngày 22/06)

Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi tốt trước Georgia, nhưng so với Bồ Đào Nha họ vẫn bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn. Có thể 3 điểm trong ngày ra quân sẽ kích thích sự hưng phấn của Hakan Calhanoglu và các đồng đội, giúp họ chơi đôi công với Seleccao, nếu điều đó xảy ra, bất lợi sẽ càng lớn hơn với TNK. 6 chiến thắng liên tiếp của BĐN trước đối thủ cũng sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Ronaldo và các đồng đội, giúp họ hy vọng giành chiến thắng.

Ít nhất 3 bàn

Hàng công của Bồ Đào Nha được đánh giá rất cao, trong khi hàng thủ của Thổ Nhĩ Kỳ không quá chắc chắn. Nên nhớ rằng Seleccao đã ghi ít nhất 2 bàn trước đối thủ ở 4/6 trận gần đây. Mặc dù có khả năng tấn công tốt nhưng hàng thủ của BĐN cũng chỉ giữ sạch lưới 1 trong 6 trận gần đây. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, qua đó số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Bỉ đánh bại Romania (02h00 ngày 23/6)

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 2
Bỉ rất cần một chiến thắng trước Romania

Bỉ đã thắng 10 và hòa 5 trong 15 trận trước khi để thua một cách thiếu may mắn trước Slovakia. Trong khi đó, Romania đã thua 4 trận gần nhất gặp các quốc gia trong top 16 thế giới. Việc Romania để thua ở trận đấu tới dễ xảy ra.

Từ 2 bàn trở xuống

Bỉ đã thắng 3 trong 6 trận gần nhất mà không bị thủng lưới. Romania không ghi được bàn trong 2 trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào giải đấu. Họ sẽ tiếp tục lựa chọn lối chơi lùi sâu trước Bỉ và có lẽ khó có được bàn thắng.

Từ 10 phạt góc trở lên

Bỉ bị đẩy vào thế buộc phải tấn công và khiến trận đấu tới dễ xuất hiện nhiều phạt góc. Trong 10 trận gần đây, Bỉ kiếm được trung bình 5,7 quả góc. Trong khi đó, Romania cũng kiếm góc tốt và thu về 4 quả góc trước Ukraine dù chỉ cầm bóng 29%. Vì vậy, trận đấu tới cũng dễ xuất hiện nhiều phạt góc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X