Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay

Thứ Tư 19/06/2024 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 19/06, rạng sáng ngày 20/06 sẽ diễn ra những trận đấu hấp dẫn, tại Euro 2024, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho các trận đấu này.

Croatia đánh bại Albania (20h00 ngày 19/06)

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 1
Croatia cần 3 điểm trước Albania

Sau khi để thua Tây Ban Nha, Croatia bây giờ sẽ phải thắng Albania, trước khi bước vào trận đấu với Italia. Với đội hình chất lượng hơn, gồm nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn, đội bóng sọc caro nhiều khả năng sẽ vượt khó thành công. 

Ít hơn 3 bàn 

Albania đã mở tỷ số trước Italia, nhưng đó là tình huống mà hàng thủ Azzurri mắc sai lầm. Thời gian sau đó Albania đã không tạo ra những cơ hội rõ ràng, khả năng họ ghi bàn trước Croatia là rất khó khăn. Trong khi viễn cảnh đội bóng sọc caro ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đối phương cũng không hề đơn giản, trận đấu này nhiều khả năng sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng.

Hungary không thua cách biệt trước Đức (23h00 ngày 19/06)

Đức đang hưng phấn sau trận thắng Scotland, trong khi Hungary để thua 1-3 trước Thụy Sĩ ở trận mở màn. Đức là chủ nhà, đang có sự hưng phấn, họ còn có lực lượng tốt hơn. Tuy nhiên, Hungary sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại, họ sẽ nỗ lực để giành điểm hoặc ít nhất là cố gắng không thua cách biệt, để có cơ hội quyết chiến với Scotland ở lượt trận cuối. 3 trận gần nhất Hungary không thua Đức, họ có thể mang đến nhiều khó khăn cho Cỗ xe tăng.

Ít nhất 3 bàn

Đức sở hữu nhiều ngôi sao trên hàng công, nhưng hàng thủ của họ không đem lại sự chắc chắn cần thiết. Nhận định bóng đá cho rằng khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu cán mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Scotland không thua Thụy Sĩ (02h00 ngày 20/6)

dai bang Romeo du doan ty so tran Scotland vs Thuy Si
Scotland sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại trước Thụy Sĩ

Khá bất ngờ khi sau lượt trận đầu tiên thì Scotland vẫn không được đánh giá quá thấp so với Thụy Sĩ. Những nhận định cho thấy Thụy Sĩ sẽ không có được chiến thắng dễ dàng ở trận đấu này. Vì vậy, vẫn có thể dành sự tin tưởng cho Scotland về khả năng giành được điểm số ở trận này.

Từ 2 bàn trở xuống

Sau lượt trận đầu tiên, khả năng xuất hiện bàn thắng của trận đấu giữa Scotland và Thụy Sĩ ngày càng bị đánh giá thấp hơn. Điều này cho thấy Thụy Sĩ có thể không tung ra đội hình mạnh và có nguy cơ mất điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X