Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay

Thứ Ba 18/06/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 18/06, rạng sáng ngày 19/06 sẽ diễn ra những trận đấu hấp dẫn, tại Euro 2024, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho các trận đấu này.

Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Georgia  (23h00 ngày 18/06)

dai bang du doan Tho Nhi Ky thang 1-0 truoc Georgia
Thổ Nhĩ Kỳ được dự đoán sẽ đánh bại Georgia

Georgia đúng là đang có phong độ tốt, họ cũng sở hữu một vài cá nhân chất lượng. Tuy nhiên, điểm yếu của đội bóng này là thiếu kinh nghiệm, lần đầu tham dự giải đấu lớn như Euro, chắc chắn họ sẽ có một chút gì đó bị ngợp. Với TNK, họ sở hữu đội hình với nhiều cá nhân tốt ở cả 3 tuyến, có thể họ sẽ có một trận đấu không dễ dàng, nhưng thầy trò Vincenzo Montella có thể giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn.

Ít nhất 3 bàn

Hàng công Georgia ghi bàn ở 7 trong 8 trận đấu ở vòng loại, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ đang sở hữu một vài ngôi sao tấn công chất lượng, đạt phong độ cao ở mùa giải vừa qua. Nhận định bóng đá cho rằng khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, qua đó giúp trận đấu đạt hoặc vượt mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Bồ Đào Nha đánh bại Séc (02h00 ngày 19/6)

Bồ Đào Nha đạt thành tích toàn thắng ở vòng loại trong khi Séc chơi thiếu ấn tượng và chỉ về nhì sau Albania. Bồ Đào Nha sở hữu một trong những đội hình mạnh nhất ở Euro và việc vượt qua Séc là thử thách đơn giản.

Từ 3 bàn trở lên

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 1
Trận Bồ Đào Nha vs Séc dễ xuất hiện nhiều bàn thắng

Bồ Đào Nha sở hữu hàng tấn công mạnh với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Séc cũng có trong mình một tiền đạo chất lượng là Patrik Schick, người vừa có một mùa giải thành công cùng Bayer Leverkusen. Do đó, trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều bàn thắng.

Từ 9 phạt góc trở lên

Bồ Đào Nha có khả năng phối hợp tấn công cực kỳ tốt nên sẽ có nhiều cơ hội cầm bóng ở gần vòng cấm đối phương và tạo phạt góc. Trong 15 trận gần nhất, họ kiếm được trung bình 6,67 quả góc. Trong khi đó, Séc hứa hẹn cũng sẽ có những cơ hội trong phản công. Họ cũng thu về trung bình 4,8 quả góc trong 15 trận gần đây. Do đó, trận đấu tới cũng có khả năng bùng nổ phạt góc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X