Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay

Thứ Hai 17/06/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 17/06, rạng sáng ngày 18/06 sẽ diễn ra những trận đấu hấp dẫn, tại Euro 2024, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho các trận đấu này.

Tối đa 4 tình huống đá phạt góc trong hiệp 1 trận Romania vs Ukraine (20h00 ngày 17/06)

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 1
Trận Romania và Ukraine sẽ không có nhiều phạt góc trong hiệp 1

Cả Romania và Ukraine đều có xu hướng không nhập cuộc quá dồn dập, bởi vậy những trận đấu gần đây của họ thường không có quá nhiều phạt góc trong hiệp 1. Ở một trận đấu có tính chất quan trọng như thế này, hai đội sẽ chơi thận trọng, bởi vậy nhận định bóng đá cho rằng hiệp 1 sẽ chỉ có tối đa 4 tình huống phạt góc.

Ukraine chiến thắng

Ukraine được đánh giá tương đối cao hơn so với Romania ở trận này nhưng không quá vượt trội. Dù vậy, đội hình của Ukraine có nhiều ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng cá nhân. Chính vì vậy, khả năng Ukraine chiến thắng vẫn rất tốt.

Bỉ đánh bại Slovakia (23h00 ngày 17/6)

Bi danh bai Slovakia
Bỉ được dự đoán sẽ đánh bại Slovakia

Bỉ đã giữ sạch lưới ở 5/6 trận đấu gần đây và có thể giữ sạch lưới trước Slovakia. Điều này mở ra cơ hội lớn để “Quỷ đỏ” có được chiến thắng chung cuộc, kể cả khi hàng công không ghi được nhiều bàn.

Từ 9 phạt góc trở lên

Bỉ kiếm được trung bình 6,27 phạt góc trong 15 trận gần đây. Còn Slovakia cũng kiếm được trung bình 7,25 quả góc trong 16 trận. Cơ hội để Slovakia tìm kiếm bàn thắng phụ thuộc vào những quả phạt góc nên việc đội bóng này cố gắng lấy phạt góc là rất cao, qua đó khiến trận đấu dễ xuất hiện nhiều quả góc.

Áo không thua cách biệt Pháp (02h00 ngày 18/06)

Pháp được đánh giá cao hơn, nhưng rõ ràng họ đang gặp vấn đề trong 2 trận giao hữu cuối cùng trước Luxembourg và Canada. Ngược lại, Áo đang có phong độ tốt gần đây, họ hứa hẹn là đối thủ khó chịu với Les Bleus. Thầy trò Ralf Rangnick hoàn toàn có cơ hội giành điểm, trong trường hợp nhận thất bại, họ cũng có thể tránh được một thất bại với tỷ số cách biệt.

Cả hai đội cùng ghi bàn

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 2
Trận Áo vs Pháp dễ xảy ra kịch bản hai đội cùng ghi bàn

Áo đã ghi bàn trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong khi hàng công của Pháp được đánh giá cực cao. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu này là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X