Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận đấu sáng ngày 11/07

Thứ Tư 10/07/2024 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 11/07 sẽ diễn ra những trận đấu hấp dẫn tại Euro và Copa America 2024, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho các trận đấu này.

Hà Lan không thua Anh trong 90 phút (02h00 ngày 11/07)

INFOGRAPHIC Ha Lan vs Anh: Nhung con so dang luu y
Hà Lan sẽ gây nhiều khó khăn cho Anh

Hà Lan bất bại 10/11 trận gần nhất gặp Anh trên mọi đấu trường. Họ đang chơi rất hay ở vòng đấu loại trực tiếp khi đánh bại Romania 3-0, và mới nhất là ngược dòng trước Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó Anh phải chờ đến hiệp phụ mới đánh bại Slovakia, sau đó hạ Thụy Sĩ trên chấm 11m. Tam sư nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi phòng ngự phản công, chủ động nhường thế trận cho Hà Lan. Với phong độ cùng kết quả đối đầu gần đây giữa hai đội, Hà Lan có thể tránh được thất bại trước tuyển Anh trong 90 phút thi đấu chính thức.

Nhiều hơn 2 bàn

Hà Lan là một trong những đội có hàng công tốt nhất Euro năm nay, họ đã ghi 5 bàn ở vòng đấu loại trực tiếp. Một khi Hà Lan chọc thủng lưới Anh, thế trận sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Trong trường hợp Tam sư ghi bàn trước, Hà Lan cũng sẽ buộc phải dồn toàn lực tấn công tìm kiếm bàn thắng. Những thống kê cũng cho thấy 4/5 trận gần nhất giữa hai đội có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Tối đa 4 phạt góc trong hiệp 1

Anh sẽ chủ động chơi phòng ngự phản công, nhường thế trận cho Hà Lan. Tại Euro 2024, Anh cũng không được hưởng quá nhiều phạt góc do cách chơi của mình. Trong khi đó Hà Lan chỉ được hưởng nhiều phạt góc trước các đội mà họ được đánh giá cao hơn hẳn, còn trước những đối thủ ngang bằng, Hà Lan không được hưởng quá nhiều góc trong hiệp 1. Bởi vậy, 45 phút đầu tiên có thể sẽ chỉ có tối đa 4 tình huống phạt góc. 

Uruguay hòa Colombia trong 90 phút (07h00 ngày 11/7)

4 trong 5 trận đối đầu gần nhất đã kết thúc với tỉ số hòa. Cả hai đội tuyển đều sở hữu phong độ cực tốt và có lẽ không đặt mục tiêu đánh bại đối phương trong vòng 90 phút. Nếu có một đội chiến thắng thì đó có lẽ là Colombia, bởi Uruguay đang có một số thiệt hại ở hàng phòng ngự.

Từ 2 bàn trở xuống

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận đấu sáng ngày 1107 1
Trận Uruguay vs Colombia dễ kết thúc với tỷ số hòa

Trận đấu này bị đánh giá là có cực ít bàn thắng xuất hiện. 2 trong 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Cả hai đội có lẽ đều ưu tiên phòng ngự hơn ở trận đấu tới và điều này dễ dẫn đến một thế trận nhạt và ít bàn thắng.

Ít hơn 10 phạt góc

Uruguay và Colombia đều không phải là những đội kiếm phạt góc tốt. Trong 10 trận gần nhất, Uruguay kiếm được trung bình 4,5 quả góc còn với Colombia là 3,7 quả. Do đó, nhận định bóng đá cho rằng trận đấu tới có lẽ cũng chỉ xuất hiện ít phạt góc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X