Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận đấu sáng ngày 10/07

Thứ Ba 09/07/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 10/07 sẽ diễn ra những trận đấu hấp dẫn tại Euro và Copa America 2024, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho các trận đấu này.

Pháp không thua Tây Ban Nha (02h00 ngày 10/7)

dai bang Romeo du doan ty so tran Tay Ban Nha vs Phap
 Tây Ban Nha sẽ gặp nhiều khó khăn trước Pháp

Tây Ban Nha dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn ở trận này khi đã thể hiện thuyết phục xuyên suốt Euro 2024. Tuy nhiên, nếu nói về độ thuyết phục thì Pháp cũng chẳng kém cạnh về mặt phòng ngự. Dù thêu hoa dệt gấm tốt đến đâu thì có lẽ Tây Ban Nha cũng khó vượt qua được hàng thủ vô cùng chắc chắn của Pháp.

Từ 2 bàn trở xuống

Tây Ban Nha có thể là đội nắm thế trận tốt hơn, nhưng ghi bàn là điều khó khăn. Trong trường hợp Tây Ban Nha mở được tỉ số, Pháp cũng sẽ gặp vấn đề lớn trong khâu gỡ hòa vì hàng công thiếu sức sáng tạo. Vì vậy, trận đấu này rất dễ có ít bàn thắng xuất hiện.

Từ 9 phạt góc trở xuống

Một thế trận chậm rãi và nhàn nhạt là điều được kỳ vọng ở trận bán kết này. Tây Ban Nha không dại gì dâng lên tấn công dồn dập khi hàng thủ và hàng tiền vệ có một số lỗ hổng nhân sự. Pháp thì vẫn chủ động phòng ngự phản công nên khó kiếm được nhiều góc. Vì vậy, nhận định bóng đá cho rằng trận đấu này có lẽ sẽ xuất hiện ít chỉ số phạt góc.

Argentina đánh bại Canada (07h00 ngày 10/07)

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận đấu sáng ngày 1007 1
Argentina được dự đoán sẽ đánh bại Canada

Argentina là ĐKVĐ, trong 8 lần gần nhất vào bán kết Copa America, chỉ 1 lần đội bóng xứ Tango thất bại. Canada mặc dù đã có sự tiến bộ sau trận thua 0-2 ở vòng bảng, nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Lionel Messi và các đồng đội. Có thể Canada sẽ gây một chút khó khăn cho Argentina trong những phút đầu trận, nhưng khi đội ĐKVĐ đã nóng máy, rất khó để họ đứng vững. Có thể chờ đợi khoảng 15 đến 20 phút đầu tiên, trước khi cổ vũ Argentina giành chiến thắng.

Ít hơn 3 bàn

2 trận gần nhất đối đầu Argentina, Canada đều không thể ghi bàn. Ở lần đối đầu tới đây, khả năng có bàn thắng của họ vẫn là rất khó khăn. Tuy nhiên, Canada có thể hy vọng không phải nhận quá nhiều bàn thua, bởi họ chỉ thủng lưới 1 trong 3 trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X