Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán các trận Copa America 2024 sáng ngày 29/06 

Thứ Sáu 28/06/2024 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 29/06 sẽ diễn ra những trận đấu hấp dẫn tại Copa America 2024, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho các trận đấu này.

Colombia đánh bại Costa Rica (05h00 ngày 29/6)

Nhận định - dự đoán các trận Copa America 2024 sáng ngày 2906 1
Colombia được đánh giá cao hơn Costa Rica

Tỷ lệ thắng của Colombia ở trận đấu này lên đến 73%. Khả năng Colombia giành chiến thắng quả thực là rất cao. Colombia sẽ có một thế trận lấn lướt và việc ghi được bàn thắng chỉ là sớm muộn.

Từ 3 bàn trở lên

2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Việc hai đội ghi bàn đã xuất hiện ở 4/6 trận gần nhất của Colombia. Trong khi đó, Costa Rica chỉ tịt ngòi ở 2 trong 6 trận gần nhất. Vì vậy, trận đấu tới hoàn toàn có thể chạm mốc 3 bàn.

Từ 9 phạt góc trở lên

Colombia sẽ có một thế trận lấn lướt và trận đấu sẽ trở nên hấp dẫn hơn nếu họ có bàn dẫn trước. Khi đó, Costa Rica bị đẩy vào thế phải tấn công nếu muốn có điểm và cạnh tranh vé đi tiếp. Trong một thế trận ăn miếng trả miếng, việc xuất hiện nhiều phạt góc dễ xảy ra.

Brazil thắng cách biệt Paraguay (0800 ngày 29/06)

Paraguay vs Brazil
Paraguay sẽ gặp nhiều khó khăn trước Brazil

Brazil đã gây thất vọng trước Costa Rica khi chỉ có được trận hòa 0-0, bây giờ họ sẽ phải hướng đến chiến thắng trước Paraguay để mở ra hy vọng đi tiếp. Đối thủ của Brazil cũng đã để thua ở trận đầu tiên, bởi vậy họ cũng rất cần điểm. Trong một thế trận mà Paraguay sẽ không phòng ngự tiêu cực như Costa Rica, Selecao hoàn toàn có thể ghi những bàn thắng để kết thúc với một chiến thắng cách biệt.

Ít nhất 3 bàn

Trong thế trận mà cả hai đội cùng cần điểm, nhận định bóng đá cho rằng sẽ có rất nhiều cơ hội được tạo ra. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu kết thúc với nhiều hơn 2 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X