Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Drogheda vs Shelbourne 1h45 ngày 5/7 (VĐQG Ireland 2024)

Thứ Năm 04/07/2024 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Drogheda vs Shelbourne thuộc giải VĐQG Ireland 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Drogheda vs Shelbourne

Drogheda vs Shelbourne
Drogheda vs Shelbourne

Drogheda vs Shelbourne là cặp đấu có sự chênh lệch rất lớn tại vòng 23 giải Ngoại Hạng Ireland. Nên nhớ, Drogheda hiện đang đứng bét bảng với 16 điểm thu được kể từ đầu mùa. Trong khi, Shelbourne dẫn đầu bảng tổng sắp với 46 điểm. Bởi vậy, dù phải chơi trên sân Weavers Park của đối phương, Shels vẫn có thể có một ngày thi đấu tuyệt vời để giữ vững vị trí dẫn đầu.

Shelbourne đã thắng 6/7 trận gần đây tại Premier Division. Đoàn quân của Damien Duff cũng tự hào có thành tích sân khách tốt nhất giải. Thống kê cho thấy, họ tích lũy được 22 điểm kể từ đầu mùa với 6 chiến thắng và chỉ 1 thất bại khi xa sân Tolka Park trong mùa giải này. Mặt khác, Drogheda đã có một thời gian khó khăn khi để thua 6/7 lần ra sân mới nhất ở giải VĐQG.

Điểm yếu phòng ngự của họ đã bị phơi bày trong suốt thời gian này, với những thất bại nặng nề trước Derry (5-1), Galway (3-0) và Waterford (4-2). Đối đầu với đội đầu bảng, hàng thủ vốn yếu ớt của Drogheda có thể có một ngày dài. Cũng cần biết thêm rằng, Drogheda bất thắng cả 3 lần tiếp đón khách vừa rồi, đồng thời chỉ hòa và thua ở 7 màn so tài Shelbourne trở lại đây.

Nhận định hiệp 1 Drogheda vs Shelbourne

15, là tổng số pha lập công được ghi ở hiệp thi đấu đầu tiên của 9 màn đọ sức gần đây giữa Drogheda vs Shelbourne. Tính trung bình mỗi 45 phút có 1.67 bàn. Chưa kể, 7/10 trận mới nhất mà Drogheda tham gia và 5/7 lần ra sân vừa qua bên phía Shelbourne đều có các tình huống lưới rung trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ có trên 1 bàn!

Nhận định diễn biến Drogheda vs Shelbourne

Có thể mong chờ kịch bản tưng bừng bàn thắng ở cặp đấu này. Cần biết rằng, 3/4 cuộc đụng độ vừa rồi giữa Drogheda vs Shelbourne chứng kiến số tình huống lưới rung không dưới ngưỡng 3. Ngoài ra, 6 trong tổng số 9 trận đã qua của Drogheda khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Điều tương tự hứa hẹn sẽ lặp lại ở 90 phút sắp tới

Dự đoán kết quả

Drogheda vs Shelbourne: 1-2

Thành tích đối đầu 

Nhận định Drogheda vs Shelbourne 1h45 ngày 57 (VĐQG Ireland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Drogheda vs Shelbourne

Thành tích gần đây

Nhận định Drogheda vs Shelbourne 1h45 ngày 57 (VĐQG Ireland 2024) 2
Thành tích gần đây của Drogheda
Nhận định Drogheda vs Shelbourne 1h45 ngày 57 (VĐQG Ireland 2024) 3
Thành tích gần đây của Shelbourne

Đội hình dự kiến

  • Drogheda: Wogan; Quinn, Heeney, Keaney, Kane; Brennan, O'Brien, Foley, Davis, Weir; Bosakani
  • Shelbourne: Kearns; Gannon, Barrett, Ledwidge, Wilson; Caffrey, Lunney, Burt, Smith, Jarvis; Martin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X