Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Drogheda vs Shamrock 1h45 ngày 1/6 (VĐQG Ireland 2024)

Thứ Sáu 31/05/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Drogheda vs Shamrock thuộc giải VĐQG Ireland 2024: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Drogheda vs Shamrock

Drogheda vs Shamrock
Drogheda vs Shamrock

Chưa hết hoàn hồn sau thất bại 2-3 trên sân nhà trước Galway bằng hai gáo nước lạnh ở những phút bù giờ, Drogheda thêm một lần phải sắm vai kẻ chiến bại với trận thua tâm phục khẩu phục 2-4 trước Waterford. Đó đã là lần trắng tay thứ 8 sau 17 vòng đã qua tại giải VĐQG Ireland năm nay (chỉ thắng 3) của thầy trò HLV Kevin Doherty, khiến họ tiếp tục sa lầy ở nhóm cuối BXH (cụ thể là vị trí thứ 9/10 phải đá playoff trụ hạng).

Trong đó 2/3 chiến thắng của đội chủ sân Weavers Park là trước Dundalk – đội đang sa lầy dưới “đáy xã hội”. Tín hiệu khả quan nếu có chỉ là việc cả 3 trận thắng của Drogheda đều diễn ra trên sân nhà.

Phía đối diện, Shamrock cũng vừa có thêm một màn trình diễn dưới kỳ vọng khi phơi áo 2 bàn không gỡ trước đội dẫn đầu BXH Shelbourne. Kiểm soát bóng tới 64% và tung ra 17 pha dứt điểm (gấp hơn 3 lần so với đối thủ) nhưng các học trò HLV Stephen Bradley đã mắc sai lầm với 2 tình huống bị thổi 11m cũng như không thể gượng dậy sau khi bị chơi thiếu người vào phút 57. Đây cũng là trận không thắng thứ 5 sau 6 lần ra sân vừa qua – một phong độ đáng báo động của nhà vua.

Hệ quả tất yếu, Shamrock đang bị Shelbourne bỏ xa 9 điểm trên BXH. Dẫu sao giải VĐQG mới đi hết nửa chặng đường. Nên nhớ rằng 4 mùa giải vừa qua, thầy trò ông Bradley đều “đơn thương độc mã” trong cuộc đua vô địch và thống trị giải VĐQG Ireland một cách tuyệt đối.

Buồn ngủ lại gặp chiếu manh là hoàn cảnh chính xác nhất của Shamrock ở chuyến đi lần này. 2 lần gặp nhau gần nhất, nhà ĐKVĐ đều dạy cho Drogheda những bài học về bóng đá (lần lượt thắng 5-0 rồi 4-0). Dù phải thi đấu tại sào huyệt của đối thủ nhưng với đẳng cấp của nhà vua, các học trò HLV Stephen Bradley đủ khả năng mang về một trận thắng cách biệt.

  • Lựa chọn: Shamrock
bxh ireland
 

Nhận định tổng bàn thắng Drogheda vs Shamrock

Chỉ sở hữu thống kê ở mức trung bình trên mặt trận tấn công với 19 bàn thắng nhưng Drogheda đang là đội dễ bị thủng lưới nhất giải với 30 bàn thua. Trong khi đó Shamrock dù đang gặp bất lợi ở cuộc đua vô địch nhưng lại là những người có thống kê ghi bàn tốt nhất với 27 lần xé lưới đối phương. Nhìn vào những con số này cũng như chênh lệch đẳng cấp giữa hai bên, người ta có thể hình dung ra kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi trên sân Weavers Park.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Drogheda 1-3 Shamrock

Thành tích đối đầu

Nhận định Drogheda vs Shamrock 1h45 ngày 16 (VĐQG Ireland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Drogheda vs Shamrock

Thành tích gần đây Drogheda vs Shamrock

Nhận định Drogheda vs Shamrock 1h45 ngày 16 (VĐQG Ireland 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Drogheda
Nhận định Drogheda vs Shamrock 1h45 ngày 16 (VĐQG Ireland 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Shamrock

Đội hình dự kiến:

  • Drogheda (3-5-2): Andrew Wogan; Evan Weir, David Webster, Hayden Cann; Ryan Brennan, Steve Bawa, Darragh Markey, Adam Foley, Gary Deegan; Frantz Pierrot, Luke Heeney.
  • Shamrock (5-3-2): Leon Pohls; Trevor Clarke, Lee Grace, Daniel Cleary, Joshua Honohan, Neil Farrugia; Markus Poom, Jack Byrne, Darragh Nugent; Graham Burke, Johnny Kenny.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X