Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Drogheda vs Dundalk 1h45 ngày 24/6 (VĐQG Ireland 2023)

Thứ Sáu 23/06/2023 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Drogheda vs Dundalk thuộc giải VĐQG Ireland: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Drogheda vs Dundalk

Drogheda vs Dundalk
Drogheda vs Dundalk

Sau 29 vòng đấu, Duldalk đang đứng thứ 5 BXH với thành tích 32 điểm. Cạnh tranh ngôi đầu có thể quá tầm với Duldalk khi họ đang kém Shamrock tới 10 điểm. Tuy nhiên, nếu tiến thêm 1-2 bước nữa lên Top 3 để có suất dự cúp châu Âu (Conference League) mùa sau thì hoàn toàn trong tầm tay Duldalk.

Phong độ gần đây của Duldalk khá tốt khi họ thắng 2 trận liên tiếp. Trên sân khách, Duldalk ấy cũng vừa ngắt mạch thua bằng khúc khải hoàn 2-1 trước Cork City. Bài test của Duldalk ở vòng đấu tới là Drogheda và đây là đối thủ mà họ đã bất bại 4 cuộc chạm trán mới nhất: thắng 3 và hòa 1.

Drogheda đang đứnbg dưới Duldalk 2 bậc ở BXH nhưng khoảng cách điểm giữa 2 đội là rất lớn, lên tới 9 điểm. Kể từ giữa tháng Ba, Drogheda đá 8 trận sân nhà ở giải VĐQG và chỉ 2 lần giành chiến thắng. Mốc châu Á trận này là hòa-được-thua (0:0), nhưng Duldalk với điểm rơi tốt, mới là lựa chọn khả tín ở 90 phút sắp khai diễn.

  • Lựa chọn: Duldalk

Nhận định hiệp 1 Drogheda vs Dundalk

10 trận sân nhà mới nhất Drogheda chỉ có 1 lần giành phần thắng hiệp 1. Trong 7 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội tính tất cả các đấu trường, Duldalk là đội thể hiện tốt hơn ở 45 phút đầu với 6 lần bất bại. Hai vòng đấu thăng hoa vừa qua cũng chứng kiến Duldalk hòa 1 và thắng 1 khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Đặt cửa khách.

  • Lựa chọn: Duldalk hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Drogheda vs Dundalk

6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Drogheda, tổng bàn thắng chung cuộc đều trong khoảng 0-1. Thống kê từ 17 trận sân nhà vừa qua của Drogheda, chỉ 3 lần chứng kiến kịch bản lưới rung vượt mốc 2 bàn. Với Duldalk, 14 chuyến làm khách mới đây CLB này có tới 12 trận không “nổ” quá 1 bàn. Đừng chờ mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Drogheda vs Dundalk: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Drogheda vs Dundalk 1h45 ngày 246 (VĐQG Ireland) 1
Thành tích đối đầu giữa Drogheda vs Dundalk

Thành tích gần đây

Nhận định Drogheda vs Dundalk 1h45 ngày 246 (VĐQG Ireland) 2
Thành tích gần đây của Drogheda
Nhận định Drogheda vs Dundalk 1h45 ngày 246 (VĐQG Ireland) 3
Thành tích gần đây của Dundalk

Đội hình dự kiến

  • Drogheda: Wogan, Ahuil, Adegboyega, Keeley, Weir, Brennan, Deegan, Rooney, Heeney, Markey, Leddy
  • Dundalk: Sheppard, Davies, Boyle, Annesley, Leahy, Kelly, Sloggett, O'Kane, Yli-Kokko, Elliot, Hoban

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X