Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Drita vs Viktoria Plzen 1h00 ngày 4/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 02/08/2023 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Drita vs Viktoria Plzen thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Drita vs Viktoria Plzen

Soi-Keo-Drita-vs-Viktoria-Plzen-Conference-League
Drita vs Viktoria Plzen

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định việc Drita cầm hòa Viktoria Plzen ở trận lượt đi là bất ngờ lớn nhất của vòng loại thứ 2 cúp C3 mùa giải năm nay. Xét về mọi khía cạnh, một đội bóng đến từ Kosovo như Drita là quá yếu so với Plzen vốn dĩ đã quen mặt ở đấu trường châu lục. Nên nhớ, đại diện CH Czech đã từng lọt vào tới vòng bảng Champions League cách đây 2 mùa giải.

Hòa 0-0 lượt đi trên sân nhà buộc Plzen phải có chiến thắng ở lượt về trên sân đối phương mới có thể giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Koubek cách đây một tuần, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng hoàn thành nhiệm vụ của Plzen. Đó là trận thứ 3 liên tiếp mà đội bóng CH Czech không thắng sau khi họ thua Teplice và để Kralove cầm hòa.

Phía bên kia sân, trong lần thứ 2 xuất hiện ở đấu trường Châu Âu, họ đã có những sự tiến bộ hết sức rõ rệt. Trận hòa trên đất CH Czech giúp họ tự tin hơn cho trận lượt về khi được đá trên sân nhà. Tại tổ ấm mang tên Drita Arena, đội bóng đến từ Kosovo này đang đá cực tốt khi 20 trận gần đây, họ chỉ nhận 5 thất bại, thắng 13, trong đó có 12 trận Drita thắng theo Châu Á.

  • Lựa chọn: Drita

Nhận định hiệp 1 Drita vs Viktoria Plzen

Trận lượt đi cách đây một tuần, Plzen hoàn toàn bất lực trước Drita và hiệp 1 kết thúc với kết quả hòa 0-0. Trên sân nhà, đại diện Kosovo cũng không thua liên tiếp 3 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, Plzen không thắng 4 trận gần nhất trước giờ giải lao và chủ nhà trở thành sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Tokyo hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Drita vs Viktoria Plzen

Liên tiếp 3 trận vừa qua của Drita kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Hàng công Plzen đang gặp vấn đề khi chỉ có 1 bàn thắng trong 3 trận gần đây. Như đã đề cập đến, lượt đi 2 đội cầm hòa không bàn thắng. Đó là những cơ sở để nhận định, trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Drita vs Viktoria Plzen: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Drita vs Viktoria Plzen 1h00 ngày 48 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Drita vs Viktoria Plzen

Thành tích gần đây

Nhận định Drita vs Viktoria Plzen 1h00 ngày 48 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Drita
Nhận định Drita vs Viktoria Plzen 1h00 ngày 48 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Viktoria Plzen

Đội hình dự kiến

  • Drita: Maloku, Krasniqi, Limani, Bardhoku, Eric Balde, Broja, Jashari, Simovoski, Drilon Muja, Selmani, Baftiu
  • Viktoria Plzen: Stanek; Havel, Hejda, Pernica, Jemelka; Kalvach, Bucha; Sykora, Vlakanova, Mosquera; Chory

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X