Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Werder Bremen (01h30 ngày 21/10): Vươn lên top 1

Thứ Sáu 20/10/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund đứng trước cơ hội giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Bundesliga khi tiếp đón Werder Bremen. Đội khách đang ở trong một giai đoạn tệ hại và vật vờ ở gần khu vực xuống hạng vào thời điểm này.

Nhận định trận đấu Dortmund vs Werder Bremen

Ở mùa giải này, Dortmund đã mất điểm đầy bất cẩn trong những trận đấu với các ứng cử viên xuống hạng là Bochum và Heidenheim. Tuy nhiên, đoàn quân của Edin Terzic đã hồi phục mạnh mẽ để trở lại với nhóm đua vô địch.

Nhận định Dortmund vs Werder Bremen (01h30 ngày 2110) Vươn lên top 1 1
Dortmund có thể vươn lên vị trí số 1 nếu vượt qua Bremen

Những chiến thắng liên tiếp trước Freiburg, Wolfsburg, Hoffenheim và Union Berlin đã giúp Dortmund có số điểm bằng với Bayern Munich. Tạm thời, Dortmund đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với chỉ 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Bayer Leverkusen.

Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu sớm với Werder Bremen, Dortmund sẽ giành được ngôi đầu. Chiến tích này sẽ mang lại sự tự tin cho thầy trò Edin Terzic trước khi bước sang sân chơi Champions League vào giữa tuần sau.

Ở Champions League, câu chuyện của Dortmund không mấy suôn sẻ. Đại diện của Đức đã hòa 1 và thua 1 trong 2 lượt trận đầu tiên. Với chỉ 1 điểm, Dortmund tạm thời đang đứng bét ở bảng F tử thần, với sự hiện diện của Newcastle, PSG và AC Milan. Vào giữa tuần sau, Dortmund sẽ phải làm khách của Newcastle, đội vừa hạ gục cả ứng viên nhất bảng là PSG một cách thuyết phục. Dù ít dù nhiều, Dortmund cũng sẽ phải giữ quân để chuẩn bị cho chuyến làm khách khó khăn tới Anh.

Lực lượng của Dortmund lúc này không gặp vấn đề quá lớn. Mateu Morey, Julian Duranville và Thomas Meunier sẽ tiếp tục vắng mặt. Ngoài ra, Dortmund không có ca chấn thương nào khác.

Nhận định Dortmund vs Werder Bremen (01h30 ngày 2110) Vươn lên top 1 2
Bremen đang ngụp lặn ở gần khu vực cầm đèn đỏ

Dortmund sẽ hướng tới mục tiêu giải quyết nhanh gọn Werder Bremen, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà. Đội khách Bremen đã khởi đầu mùa giải này không tốt và ngụp lặn ở gần khu vực xuống hạng.

Ở mùa giải trước, Werder Bremen thua tới 15 trong 21 trận ở nửa sau mùa giải. Thành tích tệ hại đó đang kéo dài tới mùa giải này khi họ đã thua tới 5/7 trận đấu. Dù thế, 2 chiến thắng duy nhất đủ giúp Bremen xếp ở vị trí thứ 14, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Bremen còn mất tiền đạo ngôi sao là Niclas Fullkrug vào chính tay của Dortmund. Dù thế, ghi bàn không phải vấn đề của Bremen ở mùa giải này. Họ vẫn ghi được ít nhất 2 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất ở Bundesliga. Vấn đề nằm ở chỗ Bremen chỉ giữ sạch lưới 2 trong 20 trận gần nhất. Rõ ràng hàng thủ là một vấn đề lớn của Bremen.

Tiền vệ có khả năng phòng ngự tốt là Naby Keita không thể ra sân cho Bremen. Các hậu vệ Niklas Stark và Amos Pieper đều có nguy cơ vắng mặt vì căng cơ. Điều này càng khiến cho hàng thủ của Bremen trở nên mong manh, và họ rất khó có điểm tại Signal Iduna Park vì đặc biệt sợ hàng tấn công của Dortmund, với 20 trận thủng lưới liên tiếp khi đối đầu.

Nhận định đặc biệt Dortmund vs Werder Bremen

Dortmund thắng nhưng không cách 1,5 bàn: Dortmund hầu như chắc chắn giành chiến thắng ở trận đấu này. Dù thế, việc Dortmund phải phân tâm cho mặt trận Champions League cũng mở ra cơ hội cho Werder Bremen. Ngoài ra, đội tuyển Đức vừa có chuyến tập huấn tại Mỹ và 4 cầu thủ quan trọng của Dortmund sẽ gặp đôi chút vấn đề với lịch trình di chuyển này. Vì vậy, có thể đặt niềm tin vào việc Werder Bremen không thua đậm.

Dưới 3,5 bàn thắng: Dortmund là đội cửa trên toàn diện và sẽ nắm thế trận trong tay. Việc họ ghi được bàn vào lưới Werder Bremen cũng đơn giản. Tuy thế, Dortmund sẽ buộc phải giảm nhịp trận đấu nếu Bremen có bàn. Nếu Bremen có bàn trước thì khả năng trận đấu có ít bàn thắng lại càng cao hơn nữa.

Dự đoán kết quả Dortmund vs Werder Bremen: 2-1

Thông tin xung quanh trận Dortmund vs Werder Bremen

Dortmund vs Werder Bremen
Nhận định Dortmund vs Werder Bremen
  • Dortmund: Thomas Meunier và Mateu Morey đã bình phục chấn thương nhưng chưa đủ thể lực để ra sân.
  • Werder Bremen: Felix Agu đang tiến gần ngày trở lại. Naby Keita vắng mặt vì chấn thương bắp chân. Đội trưởng Marco Friedl chưa chắc ra sân.

- Dortmund thắng 12, hòa 3 và thua 5 trong 20 trận đối đầu gần nhất.

- Bremen không giữ sạch lưới trong 20 trận gần nhất đối đầu với Dortmund.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Dortmund mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Dortmund đang có chuỗi bất bại kéo dài 4 trận.

- 5/6 trận gần nhất của Bremen có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 7/9 trận gần nhất của Bremen có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Dortmund ở trận này là 75%.

- Trọng tài Felix Brych rút ra trung bình 0,2 thẻ đỏ và 4,23 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Dortmund vs Werder Bremen

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Dortmund vs Werder Bremen (01h30 ngày 2110) Vươn lên top 1 3
Đội hình dự kiến Dortmund vs Werder Bremen

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X