Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Villarreal 23h30 ngày 6/8 (Giao hữu hè 2024)

Thứ Hai 05/08/2024 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Villarreal trận đấu giao hữu hè 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dortmund vs Villarreal

Dortmund vs Villarreal
Dortmund vs Villarreal

Mặc dù là người góp công lớn giúp Dortmund giành ngôi á quân Champions League mùa giải vừa qua, nhưng những mâu thuẫn không thể giải quyết đã khiến HLV Edin Terzic phải ra đi sau khi ông và đội bóng vùng Ruhr đạt được thỏa thuận giải phóng hợp đồng. Người được Dortmund lựa chọn là Nuri Sahin, cựu tuyển thủ quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ từng có 7 năm rất thành công trong màu áo vàng đen.

Tiếp quản Dortmund, Sahin bắt đầu có những bước cải tổ nhưng chưa mang lại hiệu ứng tích cực. Lịch thi đấu của Dortmund mùa hè 2024 tương đối "khù khoằm". Trận đầu tiên, họ để đội bóng hạng 2 Erzgebirge Aue cầm hòa tại Đức, tiếp đó, Dortmund thảm bại 0-4 trên sân BG Pathum United của Thái Lan và cách đây vài ngày, họ có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước đại diện Nhật Bản Cerezo Osaka

Rạng sáng mai, Dortmund sẽ đụng độ Villarreal trên đất Áo. So với đối thủ, Villarreal đang có màn trình diễn được đánh giá là ấn tượng hơn khi họ chỉ thua 1 trong 3 trận giao hữu gần nhất. Bên cạnh đó, Villarreal cũng mang đến Áo đội hình rất mạnh, trong khi Dortmund vẫn chỉ sử dụng đội hình trẻ. Chỉ có 3 cái tên Adeyemi, Brandt và Niklas Sule là được đá chính trong 3 trận vừa qua.

Về thành tích đối đầu, 2 đội từng chạm trán ở trận giao hữu diễn ra vào năm 2022 và Villarreal có chiến thắng thuyết phục 2-0. Trong quá khứ, Tàu ngầm vàng từng nhiều lần đụng độ với các đại diện đến từ Bundesliga và có thành tích tương đối tốt. Cụ thể, sau 7 trận, Villarreal nhận 2 thất bại cùng 4 chiến thắng và đó là những cơ sở vững chắc để đặt niềm tin vào đại diện La Liga.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Dortmund vs Villarreal sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 6/8.

Nhận định hiệp 1 Dortmund vs Villarreal

Với tính chất của một trận giao hữu, khả năng 2 đội sẽ đá cởi mở và kịch bản bàn thắng đến sớm là dễ xảy ra. 3 trận giao hữu vừa qua của Dortmund, có tới 6 pha lập công được thực hiện trong 45 phút đầu. 6 trận gần đây của Villarreal tính ở tất cả các đấu trường, cũng có tới 10 tình huống lập công trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Dortmund vs Villarreal

Hàng thủ đang là vấn đề với Dortmund khi 2 trận gần đây, họ nhận 6 bàn thua trước các đại diện đến từ Châu Á và cả 2 đều kết thúc với số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. 6 trận gần đây của Villarreal, cũng có 4 trận khép lại với kịch bản tương tự. Những con số thống kê này là đủ để khẳng định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Dortmund vs Villarreal: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Dortmund vs Villarreal 23h30 ngày 68 (Giao hữu 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dortmund vs Villarreal

Thành tích gần đây

Nhận định Dortmund vs Villarreal 23h30 ngày 68 (Giao hữu 2024) 2
Thành tích gần đây của Dortmund
Nhận định Dortmund vs Villarreal 23h30 ngày 68 (Giao hữu 2024) 3
Thành tích gần đây của Villarreal

Đội hình dự kiến

  • Dortmund: Meyer, Niklas Sule, Ryerson, Luka Luhrs, Tom Rothe, Julian Brandt, Nmecha, Ayman Azhil, Adeyemi, Moukoko, Brunner
  • Villarreal: Diego Conde, Kiko, Albiol, Navarro, Cardona; Santi Carzoila, Terrats, Parejo, Denis Suarez, Yeremy, Danjuma

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X