Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Tottenham 02h45 ngày 22/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 21/11/2017 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund vs Tottenham lúc 02h45 ngày 22/11 (Bảng H Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Dortmund vs Tottenham 02h45 ngay 2211 (Champions League 201718) hinh anh
Dortmund vs Tottenham

Nhận định Dortmund vs Tottenham: 1-2

Sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League, Tottenham phải rơi vào bảng đấu “tử thần” với Dortmund và đặc biệt là Real Madrid. Dortmund là gương mặt quen thuộc ở Champions League. Còn Real Madrid là nhà ĐKVĐ giải đấu này. Chính bởi vậy, các nhà chuyên môn đánh giá rằng Spurs sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở bảng H.

Tuy nhiên, thực tế lại trái với dự đoán. Không ai ngờ rằng dù nằm ở bảng “tử thần” nhưng Tottenham lại đang là đội đầu tiên của bảng đấu có vé đi tiếp. Chiến thắng 3-1 trước Real Madrid ở lượt đấu trước đã giúp Spurs giành quyền góp mặt ở vòng knock-out. Bây giờ, chỉ cần 1 thắng lợi trước Dortmund đêm nay thì họ còn chắc chắn giữ được ngôi đầu bảng H, mà không cần quan tâm tới thành tích của Real Madrid trong 2 trận còn lại.

Tottenham đang cho thấy sự tiến bộ rất rõ ràng tại sân chơi Champions League. Mùa giải trước, dù được góp mặt ở bảng đấu rất dễ thở nhưng Spurs đã bị loại ngay từ vòng bảng. Còn mùa này, họ đã thắng cả Dortmund trận lượt đi, cầm hòa Real Madrid ngay ở Bernabeu, trước khi có chiến thắng oanh liệt ở trận lượt về. Spurs có thể đang có dấu hiệu sa sút tại Premier League khi đã thua 2/3 vòng gần nhất. Tuy nhiên, khi chơi tại Champions League mùa này thì họ luôn thể hiện được phong độ cực cao.

Niềm tin chiến thắng của Tottenham sẽ càng cao hơn nữa bởi Dortmund đang sa sút thảm hại. Đại diện nước Đức buộc phải thắng Spurs, đồng thời hy vọng Real Madrid không thắng được APOEL Nicosia thì mới có hy vọng đi tiếp. Đây chắc chắn là điều rất khó xảy ra. Bởi Kền kền trắng nhiều khả năng sẽ đánh bại APOEL. Ngay cả ở điều kiện còn lại là Dortmund phải thắng được Tottenham cũng không phải đơn giản.

Trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Dortmund chỉ giành đúng 1 chiến thắng, nhưng đã nhận tổng cộng 4 thất bại. Gần 1 tháng qua, Dortmund không biết mùi chiến thắng ở 4 trận gần nhất và có 3 trận thua. Tương lai của HLV Peter Bosz đang bị đặt dấu hỏi lớn dù giai đoạn đầu mùa giải, ông đã có màn chạy đà khá ấn tượng.

Trước một Dortmund đang khủng hoảng như thế, rất có thể Tottenham sẽ có chiến thắng để chính thức hoàn tất vòng bảng Champions League với ngôi đầu bảng H.

THÔNG TIN DORTMUND VS TOTTENHAM
Dortmund đã thua theo châu Á 7/8 trận gần nhất.
18/20 trận gần nhất của Dortmund có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
13/20 trận gần nhất của Tottenham cũng có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
Tottenham thắng 9, thua 10/20 trận gần nhất theo châu Á.

ĐẶC BIỆT DORTMUND VS TOTTENHAM
Tối thiểu 3 bàn
18/20 trận gần nhất của Dortmund có tối thiểu 3 lần lưới rung. 6/10 trận sân khách gần nhất của Tottenham có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào tỷ lệ nhiều hơn 3 bàn cả trận.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X