Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Stuttgart 20h30 ngày 8/4 (Bundesliga 2017/18)

Chủ Nhật 08/04/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund vs Stuttgart lúc 20h30 ngày 8/4 (Vòng 29 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Dortmund vs Stuttgart 20h30 ngay 84 Bundesliga 201718 hinh anh
Dortmund vs Stuttgart

Nhận định Dortmund vs Stuttgart: 2-2

Đội quân do HLV Peter Stoeger dẫn dắt đang trong giai đoạn rất u ám. Chỉ trong vòng 3 trận gần nhất, Dortmund hết bị đá văng khỏi Europa League lại phải nhận thất bại có tỷ số bằng một set tennis trên sân của Bayern. Đây là những kết quả không chỉ làm tan giấc mơ được gia hạn hợp đồng vào cuối mùa của Stoeger. Vị trí trong Top 4 kèm suất dự Champions League mùa sau của Dortmund cũng đang bị đe dọa.

Tối nay, thầy trò Stoeger đón tiếp Stuttgart với tâm thế quyết “giận cá chém thớt”. Chỉ có điều, các vị khách Stuttgart không dễ gì chịu phận làm kẻ bị trút giận oan. Stuttgart đang đổi vận thực sự kể từ khi thay tướng. Dưới sự dẫn dắt của tướng mới, HLV Tayfun Korkut, đội bóng mang biệt danh Thiên nga trắng đang “bay” với mạch 8 trận bất bại (thắng 5, hòa 3). Thậm chí Stuttgart toàn thắng cả 3 trận gần nhất trên sân khách. Trong mạch trận ấn tượng này, Stuttgart khiến 2 ứng cử viên tranh suất dự Champions League mùa sau là Leipzig (hòa 0-0) và Frankfurt (thắng 1-0) lao đao.

Đà thăng hoa của Stuttgart mang đậm dấu ấn của bộ đôi tiền đạo Mario Gomez và Daniel Ginczek. Kể từ khi Gomez trở lại khoác áo Stuttgart vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, họ đã tạo nên cặp song sát rất hiệu quả khi cùng nhau đóng góp vào 11 bàn (9 bàn, 2 đường kiến tạo thành bàn) cho Stuttgart.

Ngược lại, Dortmund hiện có phong độ tệ hại. Đội chủ sân Signal-Iduna Park chỉ thắng được 2 trong 8 trận gần đây (hòa 4, thua 2). Phong độ rất đáng thất vọng ấy một phần quan trọng bắt nguồn từ sự yếu kém của hàng công Dortmund. Họ chỉ ghi được tổng cộng 8 bàn trong chuỗi 8 trận này. 3 trận gần nhất, thậm chí Dortmund chỉ ghi được duy nhất 1 bàn.

Ngay cả điểm tựa Signal-Iduna Park cũng không đủ sức hậu thuẫn Dortmund trong lịch sử đối đầu gần đây với Stuttgart. 7 lần đón tiếp Stuttgart gần nhất, Dortmund chỉ thắng được 2 trận và để hòa tới 5 trận.

Đã 11 năm rồi Stuttgart chưa biết thắng tại Signal-Iduna Park, kể từ sau chiến thắng tối thiểu 1-0 ngày 4/2/2007. Tuy nhiên với phong độ đối lập giữa đôi bên như hiện tại và cái dớp hay hòa tại đây, Thiên nga trắng hoàn toàn có quyền hi vọng có được điểm trước Dortmund vào tối nay.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Dortmund thua 5/7 lần đón tiếp Stuttgart gần đây.
Theo châu Á, Dortmund thua 5/7 trận gần đây và thua 3/4 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Stuttgart thắng 7/8 trận gần đây và toàn thắng cả 4 trận sân khách gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn: Cả 9 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên, 9/13 trận sân nhà gần đây của Dortmund và 4/6 trận sân khách gần đây của Stuttgart có tối thiểu 3 bàn/trận. Trận này dễ có từ 3 bàn trở lên.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X