Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Sporting Lisbon 02h45 ngày 03/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 02/11/2016 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dortmund vs Sporting Lisbon lúc 02h45 ngày 03/11 (Bảng F cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đứng đầu bảng F Champions League với 7 điểm sau 3 lượt trận, Borussia Dortmund đang đứng trước cơ hội tấm vé đầu tiên có mặt ở vòng 1/16 nếu giành chiến thắng trước đại diện của Bồ Đào Nha – Sporting Lisbon trong trận lượt về trên sân nhà Signal-Iduna-Park. Đây có thể xem là động lực rất lớn để thầy trò HLV Thomas Tuchel quyết tâm hơn ở trận này và nên nhớ rằng họ là những người dễ đá hơn rất nhiều so với đội khách đang có áp lực phải thắng.
Nhan dinh Dortmund vs Sporting Lisbon 02h45 ngay 0311 (Champions League 201617) hinh anh
Dortmund vs Sporting Lisbon


Đánh bại đối thủ Sporting Lisbon ngay trên sân khách ở trận lượt đi, Borussia Dortmund đang rất tự tin khi trận lượt về có được lợi thế sân khách. Hơn thế nữa, phong độ lúc này của đội chủ sân Signal-Iduna-Park cũng đang là rất ổn định, cụ thể Dortmund đang có thành tích bất bại trong 5 trận gần đây nhất, dù chỉ thắng 2 trận trong số đó nhưng so với khoảng thời gian thất vọng đầu mùa, đây có thể xem như một tín hiệu khả quan với Kagawa cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Thomas Tuchel lại thể hiện một “bộ mặt” hoàn toàn khác ở sân chơi Châu Âu, lúc này chỉ cần giành trọn 3 điểm trong trận tái đấu với Sporting Lisbon, Dortmund chắc chắn sẽ có tấm vé đầu tiên vào vòng loại trực tiếp. Sự tự tin là điều mà đội bóng nước Đức đang có được bởi đây là trận đấu mà họ có được lợi thế sân nhà, hơn thế nữa đội khách cũng không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Về phía Sporting Lisbon, sau quãng thời gian thi đấu thành công hồi đầu mùa, lúc này họ đang cho thấy sự sa sút về mặt phong độ, đặc biệt là ở hàng công. Với tình hình hiện tại, Sporting Lisbon đang gặp khó không chỉ ở giải VĐQG mà còn cả đấu trường Champions League – Nơi họ đang gặp quá nhiều bất lợi trong mục tiêu giành vé đi tiếp vào vòng 1/16. Đối đầu với Borussia Dortmund ở trận lượt về trên sân khách, Sporting Lisbon đang phải đối mặt với nhiệm vụ phải thắng bởi dù có hòa ở trận này thì cánh cửa đi tiếp vẫn gần như sẽ đóng lại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
*Dortmund: Reus, Subotic không được đăng ký. Bender, Durm, Pisczek và Schmelzer đau nhẹ.
*Sporting Lisbon: Spalvis và Jefferson chấn thương.

THÔNG TIN BÊN LỀ:
*Lượt đi Dortmund thắng 2-1 ngay trên sân của Sporting Lisbon.
*Trong 10 trận sân nhà gần nhất tại các Cúp châu Âu, Dortmud chỉ thua 1.
*Dortmund đang toàn thắng cả 4 lần gần nhất tiếp đón các đại diện của Bồ Đào Nha.
*Lisbon chưa bao giờ giành chiến thắng trên đất Đức (hòa 1, thua 11).
*Dortmund chỉ thắng 1/7 trận gần nhất trên mọi giải đấu.
*Lisbon chỉ thua 1/7 trận gần đây.
*Dortmund đang đứng đầu bảng với 7 điểm, Lisbon xếp thứ 3 với 3 điểm.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X