Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Napoli 00h30 ngày 8/8 (Giao hữu CLB hè 2018)

Thứ Ba 07/08/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Napoli lúc 00h30 ngày 8/8 (Giao hữu CLB hè 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dortmund vs Napoli: 3-1

Napoli vừa có một trận đấu thất vọng. Trong trận giao hữu với Liverpool, họ đã bị vùi dập tới 5 bàn không gỡ. Đó là trận đấu mà đội bóng của HLV Carlo Ancelotti thi đấu vô cùng bế tắc và gần như không tạo được cơ hội đáng chú ý nào về phía khung thành của đội bóng thành phố cảng nước Anh.
Nhận định Dortmund vs Napoli 00h30 ngày 88 Giao hữu CLB hè 2018 hình ảnh
Dortmund vs Napoli


Trận thua thảm hại trước Liverpool đã lột “mặt nạ” của Napoli. Trong 3 trận giao hữu mùa Hè trước đó, đội bóng của HLV Ancelotti toàn thắng, ghi tới 11 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần. Những kết quả đó dễ khiến người ta lầm tưởng là Napoli đang vận hành tốt dưới triều đại của tân HLV Ancelotti. Nhưng trên thực tế, bại tướng của họ đều không mạnh, chỉ có Chievo là đáng chú ý.

Ở trận đấu đêm nay, Napoli sẽ phải hành quân đến Thụy Sỹ để đối đầu với Dortmund. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Ancelotti chứng tỏ, trận thua đau đớn trước Liverpool chỉ là một tai nạn. Tuy nhiên, mục tiêu giành chiến thắng là không hề dễ dàng đối với đội bóng của Italia. Bởi Dortmund đang có phong độ rất ấn tượng.

Dortmund đang bất bại trong loạt trận giao hữu mùa Hè năm nay. Trong đó, họ đặc biệt thi đấu tuyệt vời ở giải giao hữu International Champions Cup 2018 với thành tích thắng 2, hòa 1. Trong các bại tướng của thầy trò HLV Lucien Favre có Man City, đội ĐKVĐ Premier League và đặc biệt là Liverpool - kẻ mới đây đã vùi dập Napoli 5 bàn không gỡ.

Có thể nhận thấy, Dortmund đang chơi tấn công rất tốt ở loạt trận khởi động cho mùa Hè năm nay. Trong đó, tiền vệ Christian Pulisic và tiền đạo Maximilian Philipp gây ấn tượng cực mạnh khi mỗi người đã có được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ của họ lại có vấn đề. Cụ thể, trong 3 trận gần đây, Dortmund đều bị thủng lưới, trong đó có những bàn thua rất ngớ ngẩn. Nếu không kịp khắc phục, không loại trừ khả năng họ sẽ phải trả giá trước các chân sút của Napoli.

Napoli từng đối đầu với Dortmund tại Champions League mùa giải 2013/14. Họ thắng 2-1 trên sân nhà ở trận lượt đi, nhưng sau đó để thua 1-3 ở màn tái đấu trên đất Đức. Kết quả đó khiến đại diện của Italia xếp thứ 3 tại bảng F, đành phải ngậm ngùi xuống đá ở Europa League, trong khi Dortmund dẫn đầu bảng.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo tỷ lệ châu Á, Dortmund thắng 3, thua 7/10 trận gần đây.
- Theo tỷ lệ châu Á, Napoli thắng 5, thua 10/15 trận gần đây.
- 2 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. 4/5 trận gần đây của Napoli có tối thiểu 3 bàn thắng. 2/3 trận mới nhất của Napoli cũng có không dưới 3 bàn thắng.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
2 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi ở hiệp 1. Ở 10/11 trận gần đây của Dortmund và 5 trận mới nhất của Napoli xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này có khả năng có từ 1 bàn thắng trở lên trong hiệp 1.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X