Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Hoffenheim (00h00 ngày 2/11): Hủy diệt đội khách

Thứ Tư 01/11/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Hoffenheim đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng rất khó để họ có thể làm nên bất ngờ khi hành quân đến sân Signal Iduna Park của một Dortmund đang thi đấu vào phom.

Nhận định trận đấu Dortmund vs Hoffenheim

Lần gần nhất Dortmund vô địch Cúp quốc gia Đức là vào năm 2021. Đó là danh hiệu đến từ khi HLV Edin Terzic còn đóng vai trò tạm quyền. Ông đã dẫn dắt Dortmund giành chiến thắng 4-1 trước RB Leipzig ở trận chung kết vào tháng 5 năm 2021.

Nhận định Dortmund vs Hoffenheim (00h00 ngày 211) Hủy diệt đội khách 1
Dortmund để Frankfurt cầm hòa đáng tiếc cuối tuần qua

Terzic đã được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Dortmund kể từ đó. Ông suýt đem về danh hiệu Bundesliga đầu tiên trong hơn một thập kỷ ở mùa giải trước. Dortmund đã đến gần chức vô địch nhưng lại ngã ngựa ở trận đấu cuối cùng của mùa giải khi để Mainz cầm hòa ngay trên sân nhà.

Cuối tuần qua, Dortmund để Frankfurt cầm hòa với tỉ số 3-3 rất thất vọng. Tuy thế, thầy trò Edin Terzic vẫn có thể cạnh tranh vô địch mùa này khi chỉ kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen vỏn vẹn 4 điểm.

Ngoài đấu trường chính là Bundesliga, Dortmund cũng có thể hướng tới danh hiệu ở Cúp quốc gia Đức với một chút may mắn về các lá thăm. Và Dortmund sẽ có một trận đấu dễ dàng ở vòng 2 khi chỉ phải gặp Hoffenheim. Đây là đối thủ mà Dortmund đã đánh bại 6 lần liên tiếp. Với lợi thế sân nhà ở trong tay, Dortmund hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu nối dài chuỗi thắng trước đối thủ này.

Nhận định Dortmund vs Hoffenheim (00h00 ngày 211) Hủy diệt đội khách 2
Hoffenheim đang đứng thứ 6 tại Bundesliga

Ở mùa giải trước, Hoffenheim về đích thứ 12 tại Bundesliga. Nhưng thực tế thì câu lạc bộ này phải chiến đấu tránh trụ hạng trong phần lớn thời gian của mùa giải. HLV Pellegrino Matarazzo đã đưa Hoffenheim tới bến đỗ an toàn khi nắm quyền từ tháng Hai, nối dài quãng thời gian 15 năm thi đấu ở Bundesliga của Die Kraichgauer.

Hoffenheim từng giành được vé tham dự Champions League liên tiếp ở những mùa giải 2016/17 và 2017/18. Tuy nhiên, những năm gần đây chứng kiến Hoffenheim sa sút đáng kể. Họ đã xếp hạng 9 hoặc thấp hơn ở 4/5 mùa giải gần đây.

Cuối tuần qua, Hoffenheim đánh bại Stuttgart với tỉ số 3-2. Nhờ thế, đoàn quân của Matarazzo đã vươn lên vị trí thứ 6 với chỉ 3 điểm ít hơn Dortmund tại Bundesliga. Khởi đầu tốt giúp Hoffenheim có thể hy vọng vào việc về đích ở một vị trí dự cúp châu Âu mùa này.

Hoffenheim chưa từng vượt qua được vòng tứ kết của Cúp quốc gia Đức. Và giấc mơ tiến sâu ở giải đấu này của Hoffenheim có lẽ tiếp tục phải bỏ dở vì số ca chấn thương của họ đã bị đẩy lên con số 8.

Nhận định đặc biệt Dortmund vs Hoffenheim

Dortmund thắng cách biệt 1 bàn trở lên: Dortmund đang có thành tích đối đầu cực tốt với Hoffenheim. Die Borussen đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trước Hoffenheim, bất bại 7 trận gần đây. Phong độ của Dortmund cũng tốt với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp. Tỷ lệ thắng của Dortmund là 62% cũng đủ cao để hướng tới việc đi tiếp trước Hoffenheim. Do đó, có thể tin rằng Dortmund sẽ chiến thắng ở trận đấu tới.

Từ 3,5 bàn trở lên: Cả Dortmund và Hoffenheim đều đang sở hữu phong độ tốt. 9/10 trận đấu của Hoffenheim gần đây xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Đội bóng này ghi bàn tốt và thủng lưới cũng rất nhiều. Trận đấu tới hứa hẹn cũng diễn ra vô cùng sôi nổi và có nhiều bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Dortmund vs Hoffenheim: 4-2

Thông tin xung quanh trận Dortmund vs Hoffenheim

Dortmund vs Hoffenheim
Nhận định Dortmund vs Hoffenheim
  • Dortmund: Mats Hummels và Gregor Kobel nhiều khả năng vắng mặt. Felix Nmecha, Emre Can, Julien Duranville và Mateu Morey vẫn vắng mặt.
  • Hoffenheim: Pavel Kaderabek, Florian Grillitsch, Marco John, Ozan Kabak, Andrej Kramaric, Stanley Nsoki, Bambase Conte và Dennis Geiger vắng mặt.

- Dortmund đang có chuỗi thắng 5, bất bại 7 trận trước Hoffenheim.

- Hoffenheim không giữ sạch lưới trong 7 trận gần nhất đối đầu với Dortmund.

- Dortmund là đội mở tỉ số ở 7 trận đối đầu gần nhất.

- Dortmund bất bại 7 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Hoffenheim có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Dortmund mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây còn Hoffenheim cũng mở tỉ số ở 5/6 trận.

- 4/5 trận gần nhất của Hoffenheim có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Edin Terzic thắng cả 3 trận đối đầu với Matarazzo.

- Dortmund thắng 11, hòa 6 và thua 3 trong 20 trận gần nhất đối đầu với Hoffenheim.

- Tỷ lệ thắng của Dortmund ở trận này là 63%.

- Trọng tài Harm Osmers rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 4,37 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Dortmund vs Hoffenheim

 

Đội hình dự kiến

Dortmund (4-2-2-2): Meyer; Meunier, Sule, Schlotterbeck, Ryerson; Ozcan, Brandt; Bynoe-Gittens, Adeyemi; Haller, Moukoko

Hoffenheim (3-5-2): Baumann; Akpoguma, Adams, Szalai; Bebou, Stach, Samassekou, Becker, Bulter; Weghorst, Berisha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X