Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Hertha Berlin 01h30 ngày 15/10 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Sáu 14/10/2016 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dortmund vs Hertha Berlin lúc 01h30 ngày 15/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chỉ có một chiến thắng trước cuộc tiếp đón Hertha Berlin, Dortmund mới trở lại với đường đua vô địch. Mặt khác, 3 điểm giành được trên sân nhà còn giúp thầy trò Thomas Tuchel vượt mặt chính đối thủ này trên BXH.
Nhan dinh Dortmund vs Hertha Berlin 01h30 ngay 1510 (Bundesliga 201617) hinh anh
Dortmund vs Hertha Berlin


“Cái chết bất ngờ”, câu chuyện không bao giờ cũ luôn là đề tài nóng chưa có lời đáp. Trước trận thua Leverkusen vòng trước, BVB còn gục ngã một cách tức tưởi trong lần so tài cùng tân binh RB Leipzig.

Chính những lần mất điểm ấy khiến cho đến trước vòng 7 khởi tranh, Dortmund mới chỉ có 12 điểm và bị Bayern bỏ cách 4 điểm. Không những vậy, thậm chí họ còn bị CLB không tên tuổi là Hertha vượt mặt (hơn 1 điểm).

Không phủ nhận “Die Borussen” vẫn là ứng viên vô địch thứ hai chỉ sau Bayern, song nếu thỉnh thoảng “đi chợ quên đem AND chiến thắng”, Aubameyang cùng đồng đội sẽ phải trả giá đắt. Mà bằng chứng chính là hai trận thua đều đến từ hai lần Dortmund làm khách trên sân đối phương.

Ở trận đấu thuộc vòng 7, họ được chơi trên sân nhà Signal Iduna Park, tiếp đón Berlin. Lợi thế, hay cán cân thực lực, đẳng cấp rõ ràng vẫn thuộc về phía nhà đương kim Á quân. 4 trận gần nhất, Dortmund bất bại cả 4 lần đối đầu đối thủ này, trong đó có 3 thắng lợi (ghi 8 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn). Đáng kể hơn cả, trong suốt chiều dài lịch sử, mỗi khi được thi đấu trên sân nhả, CLB vùng Ruhr đều giành về mình những kết quả rất khả quan (thắng 19, hòa 7, thua 4).

Mặt khác, ngay cả khi đối thủ của họ – “The Old Lady” đang có phong độ khá tốt (mới thua 1 trận) từ đầu giải thì đội bóng này vẫn không phải là đối trọng dám đứng ra đấu tay đôi sống mái. Đơn giản, những đối thủ từ đầu mùa bóng mà thầy trò Pál Dárdai vượt qua chỉ đơn thuần là Ingolstadt, Hamburger hay Schalke không còn là chính mình,…

Tuy vậy, nói đi cũng phải nói lại, đề phòng không bao giờ là thừa. Leverkusen chẳng phải cũng bị đánh giá yếu cơ hơn CLB áo vàng đen đó thôi. Còn kết quả thì ngược lại hoàn toàn. Một thông tin có lẽ là rất quý báu cho Hertha Berlin, nếu muốn tạo ra bất ngờ lớn nhất vòng 7, họ cần khóa chặt mũi nhọn Aubameyang – cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn (5 bàn), điều mà Leverkusen từng thành công, cùng thế trận hợp lý. Ở chiều ngược lại, Dortmund cần 3 điểm để trở lại, khẳng định tham vọng và quan trọng hơn cả là vượt mặt chính đối thủ, Hertha Berlin.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Dortmund khủng hoảng lực lượng khi Subotic, Durm, Reus, Schuerle, Sven Bender, Piszczek, Ramos… chấn thương.
- Hertha Berlin vắng Duda, Darida do chấn thương.
- 7 trận gần đây trên sân nhà của Dortmund đều có từ 3 bàn thắng trở lên.
- Hàng công Dortmund đều ghi từ 2 bàn trở lên ở 8 trận gần nhất trên sân nhà.
- Dortmund thắng 2, thua 2 ở 4 trận gần nhất tiếp đón Hertha Berlin trên sân nhà.

Đội hình dự kiến
Dortmund: Burki; Piszczek, Papastathopoulos, Ginter; Pulisic, Weigl, Guerreiro, Dembélé; Rode, Castro; Aubameyang.
Hertha Berlin: Jarstein; Weiser, Langkamp, Stark, Plattenhardt; Skjelbred, Lustenberger; Esswein, Stocker, Haraguchi; Ibisevic.

Nhận định: 2-0
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X