Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Heidenheim 01h30 ngày 14/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Tư 11/09/2024 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim đang gây ấn tượng ở Bundesliga mùa này với 2 trận toàn thắng và dẫn đầu bảng xếp hạng. Đây sẽ là một thử thách khó dành cho Dortmund ở vòng 3.

Nhận định bóng đá trận đấu Dortmund vs Heidenheim

Sau chiến thắng 2-0 trước Eintracht Frankfurt ngày ra quân, Dortmund bị Werder Bremen cầm hòa với tỉ số 0-0 để bước vào giai đoạn nghỉ quốc tế với thành tích bất bại.

Dortmund đã thắng 3 trận gần nhất ở Bundesliga trên sân nhà Signal Iduna Park. Họ cũng chưa thua trên sân nhà vào thứ Sáu kể từ tháng 1 năm 2004. Điều này mang đến sự tự tin cho Dortmund khi tiếp đón Heidenheim ở trận đấu sớm của vòng 3.

Nhận định Dortmund vs Heidenheim 01h30 ngày 149 (Bundesliga 202425) 1
Dortmund có phong độ tốt đầu mùa giải này

Dortmund cùng với Heidenheim chính là 2 đội còn lại chưa bị thủng lưới tại Bundesliga mùa này. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là một màn so tài cực kỳ kịch tính và khó đoán.

Sau đợt nghỉ này, Dortmund sẽ đón chào sự trở lại của Serhou Guirassy. HLV Nuri Sahin xác nhận cầu thủ này đã tập luyện bình thường và có thể ra mắt Dortmund ở trận đấu tiếp theo.

Trong trường hợp Serhou Guirassy không thể xuất phát, một tân binh khác là Maximilian Beier sẽ tiếp tục được sử dụng trên hàng công. Trong khi đó, Karim Adeyemi và Donyell Malen đang cố gắng giành lấy một suất đá chính. Gio Reyna bị chấn thương háng ở đội tuyển Mỹ.

Ở hàng thủ, Nico Schlotterbeck bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trước Bremen. Yan Couto dự kiến sẽ trở lại đội hình sau khi vắng mặt ở trận đấu trước.

Nhận định Dortmund vs Heidenheim 01h30 ngày 149 (Bundesliga 202425) 2
Heidenheim đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga

Dortmund có thể hài lòng với những kết quả đầu mùa giải, và Heidenheim thậm chí còn sung sướng hơn thế. Họ toàn thắng cả 2 trận đầu tiên và bất ngờ là đội dẫn đầu Bundesliga khi bước đến vòng đấu thứ 3. Không chỉ thế, Heidenheim còn vượt qua được vòng loại của Conference League khi chiến thắng trước Hacken.

Heidenheim đánh bại St. Pauli với tỉ số 2-0 ở trận ra quân trước khi hủy diệt Augsburg 4 bàn không gỡ ở vòng 2. Tân binh Wanner từ Bayern Munich ghi bàn trong cả 2 trận đấu này. Heidenheim vẫn chưa thủng lưới bàn thua nào cho đến lúc này và điều đó đủ làm HLV Frank Schmidt cảm thấy hài lòng. Và với những gì đã thể hiện, có lẽ Heidenheim sẽ không tạo ra sự thay đổi nào về đội hình cho trận đấu tiếp theo.

Trong khi Dortmund có thành tích sân nhà tốt thì Heidenheim lại là một đội rất giỏi khi làm khách. Heidenheim chưa thua trên sân khách kể từ tháng 3 trước Augsburg. Đó cũng là thất bại duy nhất của đội bóng này trong 12 trận làm khách của năm 2024. Heidenheim đã bất bại trong 9 trận kể từ mùa giải năm ngoái, toàn thắng cả 5 trận mùa này. Và đây là một phong độ đủ để khiến Dortmund phải dè chừng.

Nhận định đặc biệt Dortmund vs Heidenheim

  • Heidenheim không thua cách biệt: Heidenheim không thắng trong 3 lần đối đầu với Dortmund. Tuy nhiên, họ cầm hòa Dortmund tới 2 lần ở mùa giải năm ngoái và cũng chỉ thua cách biệt 1 bàn ở trận đối đầu năm 2014. Heidenheim dường như là một đối thủ kị rơ của Dortmund và có thể gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà ở trận đấu tới.
  • Từ 3 bàn trở xuống: Các trận đấu của Dortmund gần đây không xuất hiện quá nhiều bàn. 3 trong 4 trận gần nhất của Dortmund có từ 2 bàn trở xuống. Ở trận gần nhất, Dortmund bị Werder Bremen cầm hòa không bàn thắng. Heidenheim lại là một đội vô cùng khó chịu và có thể khiến Dortmund gặp khó trong việc ghi bàn.
  • Từ 10 phạt góc trở xuống: Dortmund và Heidenheim không phải những đội kiếm phạt góc tốt. Trong 3 trận gần nhất, Dortmund chỉ kiếm được trung bình 4,7 quả góc còn Heidenheim là 2,3 quả. Vì vậy, trận đấu tới có thể cũng không chứng kiến quá nhiều phạt góc, cũng một phần vì thế trận rất có thể diễn ra một chiều.

Dự đoán kết quả Dortmund vs Heidenheim: 2-1

Thông tin xung quanh trận Dortmund vs Heidenheim

Dortmund vs Heidenheim
Nhận định Dortmund vs Heidenheim

- Dortmund không thua trong 3 trận gần nhất đối đầu Heidenheim.

- Dortmund bất bại trong 6 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Dortmund có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Heidenheim thắng 13 trận gần nhất, bất bại tổng cộng 16 trận, tính cả giao hữu.

- 5/6 trận gần nhất của Heidenheim có từ 3 bàn trở lên.

- Heidenheim mở tỉ số ở 5 trận gần đây.

- Tỷ lệ thắng của Dortmund ở trận này là 73%.

Phong độ và thành tích đối đầu Dortmund vs Heidenheim

 

Đội hình dự kiến

  • Dortmund (3-4-3): Kobel - Anton, Süle, Bensebaini - Ryerson, Can (c), Groß, Gittens - Sabitzer, Beier, Brandt
  • Heidenheim (4-2-3-1): Müller - Traoré, Mainka (c), Gimber, Föhrenbach - Maloney, Schöppner - Beck, Wanner, Scienza - Pieringer

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X