Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Gladbach 21h30 ngày 3/12 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 03/12/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dortmund vs Gladbach lúc 21h30 ngày 3/12 (Vòng 13 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cứ đến lúc Dortmund cho NHM tin tưởng niềm tin lớn nhất, họ lại dập tắt đốm lửa đó bằng những trận thua đầy bất ngờ. Trước đối thủ Frankfurt, tuần trước, tuần này là M’Gladbach, theo một dây chuyền mới?
Nhan dinh Dortmund vs Gladbach 21h30 ngay 312 (Bundesliga 201617) hinh anh
Dortmund vs Gladbach


Những tưởng đánh bại nhà ĐKVĐ Bayern Munich ở vòng 11, Dortmund đã cho thấy sự trở lại của một tham vọng lớn, đặt một niềm tin mãnh liệt vào giấc mơ của NHM. Thế nhưng, sau tất cả, ánh hào quang kia nhanh chóng nhường lại là bầu trời xám xịt với trận thua muối mặt của thầy trò Thomas Tuchel.

Gục ngã trên sân của Frankfurt lượt trận cuối tuần qua, BVB tụt hạng, và lại bị đối thủ chính bỏ xa đến 6 điểm, kém đội đầu bảng Leipzig đến 9 điểm. Như vậy, đội bóng áo vàng đen lại thêm một lần nữa chất thêm cay đắng cho các fan. Điều đáng nói, đây đã là lần thứ hai trong mùa giải này “Die Borussen” gây ra sự thất vọng cho NHM. Lần đầu Aubameyang cùng đồng đội không thắng 3 trận liên tiếp. Tiếp ngay sau đó là 2/3 trận hòa.

Bayern không còn quá xuất sắc, nhưng Dortmund cũng không biết cách để khai thác sự bấp bênh của đối phương. Kết quả, cách biệt vẫn vậy, trái lại vị trí của đội chủ sân Iduna Park còn bị chao đảo, long đong lận đận tận hạng 7.

Phải chăng đây sẽ là cơ hội cho các vị khách M’Gladbach – CLB đang rất khát điểm để cải thiện thứ hạng của mình? Không hề. Nên nhớ rằng 6 trận qua “Die Fohlen” không thắng trận nào (hòa 4, thua 2). Cộng hưởng với chuỗi thành tích khá tệ trước đấy, đội quân của André Schubert đã lột sạch tấm mặt “đáng sợ” mùa trước của một dũng tướng thành kẻ thất phu mùa năm nay. M’Gladbach từ con hùm hóa mèo, thi đấu bết bát, sút xuống tận vị trí thứ 13 và hiện chỉ còn hơn nhóm nguy hiểm 5 điểm.

Đáng lo hơn, kết quả đối đầu gần đây tại Signal Iduna Park chỉ ra rằng Dortmund luôn chiếm ưu thế lớn mỗi khi chạm trán Gladbach (thắng 5/6 trận gần nhất). Đặc biệt, NHM có thể chờ đợi vào một cơn mưa bàn thắng ở cuộc so tài này. 3 cuộc gặp gần đây, tổng số bàn thắng hai bên ghi được luôn là số chẵn, lên tới 4 bàn.

Dortmund ở vị thế và hoàn cảnh hiện tại, đương nhiên được đặt rất nhiều kỳ vọng vào tương lai khởi sắc hơn. Nhưng để mạnh mẽ hơn, có lẽ giờ đây chỉ trông chờ vào điểm tựa sân nhà, nơi họ chưa từng thua trong 10 trận qua trên mọi đấu trường.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X