Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Freiburg 01h30 ngày 24/9 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Sáu 23/09/2016 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dortmund vs Freiburg lúc 01h30 ngày 24/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.70*0:2*-0.83
TBT:0.77*3 1/2*-0.92

Dortmund - Hàng công bùng nổ

Sau thất bại bất ngờ trước RB Leipzig tại vòng 2 Bundesliga, Dortmund đã hồi sinh mạnh mẽ. Đội chủ sân Signal-Iduna-Park khởi đầu bằng màn hủy diệt với tỷ số của séc tennis trắng trước Legia Warszawa tại Champions League trước. Tiếp đó, các học trò của Thomas Tuchel tiếp tục có thêm một chiến thắng “6 sao” nữa trước Darmstadt. Đây là chiến thắng lớn nhất của Dortmund kể từ năm 2009, đồng thời là thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử tham dự Bundesliga của Darmstadt. Rồi giữa tuần vừa qua, Dortmund tiếp tục khiến các đối thủ tại Bundesliga run sợ bằng màn hủy diệt Wolfsburg với tỷ số 5-1.
Nhan dinh Dortmund vs Freiburg 01h30 ngay 249 (Bundesliga 201617) hinh anh
Dortmund vs Freiburg, 01h30 ngày 24/09


Thành công đó, tới từ cách bố trí đội hình đầy khoa học của Thomas Tuchel. Với Gotze và Dembele, Aubameyang có được nhiều khoảng trống và nhiều cơ hội hơn. Bên cạnh đó, khả năng tấn công tuyệt vời từ các hậu vệ biên cũng tạo ra những miếng đánh đặc biệt nguy hiểm từ nách hai biên. Rõ ràng, Dortmund thời điểm hiện tại cực kỳ đa dạng trong cách mảng miếng tấn công.

Không những vậy, Dortmund thời điểm hiện tại là một tập thể thực sự chứ không quá phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào. Trong 3 chiến thắng hủy diệt vừa qua, có tới 12 cầu thủ nổ súng để mang về 17 bàn thắng, trong đó tiền đạo bộ đôi tiền đạo Gonzalo Castro và Pierre-Emerick Aubameyang đóng góp 3 bàn. Raphael Guerreiro có được 2 bàn thắng. Không ngoa khi nhận định Dortmund hiện tại là 1 trong những đội bóng tấn công mãn nhãn nhất Châu âu. Điều mà người ta quan tâm thời điểm hiện tại, ai sẽ người cản được bước tiến dũng mãnh của đội bóng vùng Ruhr.

Freiburg - Run sợ tiến tới Signal-Iduna-Park

Chứng kiến phong độ quá ấn tượng của đối thủ, bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ phải rè chừng khi tới làm khách tại Signal-Iduna-Park chứ không riêng Freiburg. Ngoài chiến thuật hợp lý, một đôi chân biết nghe lời, các học trò của HLV Streich cần 1 tinh thần quả cảm để vượt qua làn sóng vàng mà các CĐV Dortmund tạo ra.

Trước trận đấu này, Freiburg vừa vượt qua Hamburger SV với tỷ số tối thiểu tại vòng 4 Bundesliga hồi giữa tuần. Đó là chiến thắng 3 trong 5 trận gần nhất của đội bóng này; qua đó giúp họ vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 6 điểm giành được. Tiếc thay, thành tích trên sân khách của Freiburg lại không hề tốt. Trong 2 lần làm khách mới đây nhất, họ để thua cả 2 để lọt lưới tới 5 bàn trong khi chỉ ghi được 1 bàn.

Trong quá khứ, Freiburg chưa bao giờ được đánh giá ngang hàng với Dortmund. Cụ thể trong 10 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Freiburg để thua cả 10 trận. Trong 6 trận gần nhất tại Signal-Iduna-Park, thì Dortmụnd đều thể hiện sự vượt trội với những chiến thắng cực đậm. Ít nhất mỗi trận họ nã vào lưới Freiburg 3 bàn. Có quá nhiều thử thách đang chào đón Freiburg, chắc hẳn các CĐV của đội bóng này đang vô cùng lo lắng cho đội bóng của mình sau 90 phút sắp tới.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

2 - Freiburg thua liên tiếp 2 trận làm khách gần nhất.
3 - Dortmund đang toàn thắng ở 3 trận liên tiếp gần nhất.
3 - Tại Signal-Iduna-Park, trong 6 trận gần nhất, mỗi trận Dortmund nã vào lưới Freiburg ít nhất 3 bàn.
10 - Dortmund toàn thắng trong 10 lần gần nhất với Freiburg.

NHẬN ĐỊNH: Dortmund thắng 4-0
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X