Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Frankfurt 01h30 ngày 15/9 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Sáu 14/09/2018 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Frankfurt lúc 01h30 ngày 15/9 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Dortmund vs Frankfurt 1h30 ngày 159 Bundesliga 201819 hình ảnh
Dortmund vs Frankfurt

Nhận định bóng đá Dortmund vs Frankfurt: 4-1

Thường thì Dortmund ra sân vào thứ Bảy và Chủ nhật nhiều hơn vào thứ Sáu. Nhưng chính thứ Sáu mới là ngày may mắn hơn với đội bóng vùng Ruhr. Tính ra Dortmund đang trải qua mạch 24 trận bất bại trên sân nhà vào thứ Sáu.

Cụ thể Dortmund đã thắng tới 17 trận và hòa 7 trận trong 24 trận gần đây đá trên sân nhà vào thứ Sáu. Mạch trận ấy ấn tượng hơn so với khi Dortmund đá vào thứ Bảy hay Chủ nhật.

Đã có lợi thế sân nhà, lợi thế đá vào “ngày đẹp”, Dortmund lại được gặp vị khách đặc biệt ưa thích. Những năm gần đây, sân Signal Iduna Park luôn là tử địa với Frankfurt. Cụ thể cả 8 cuộc so tài gần đây giữa đôi bên trên sân Signal Iduna Park đều kết thúc với phần thắng nghiêng về đội chủ nhà. 7 trận trong số đó, Dortmund thắng Frankfurt với cách biệt từ 2 bàn trở lên mỗi trận. 7 trận trong số đó, Dortmund ghi từ 3 bàn trở lên mỗi trận. Tổng cộng, Dortmund ghi tới 26 bàn và chỉ để lọt lưới 5 bàn trong mạch 8 trận toàn thắng khi đón tiếp Frankfurt này.

3/4 vòng đấu sân nhà gần nhất trên đấu trường Bundesliga (tính nối cả từ cuối mùa giải trước sang đầu mùa giải này), Dortmund đều thắng các vị khách với cách biệt từ 3 bàn trở lên mỗi trận. Trong đó, đến cả những vị khách vốn được tiếng là “cứng đầu” như Leverkusen và Leipzig cũng đều lần lượt thúc thủ 0-4 và 1-4 tại Signal Iduna Park.

Frankfurt thì không còn giữ được phong độ thăng hoa sau khi HLV Niko Kovac chuyển sang dẫn dắt Bayern. 7 trận gần đây, Frankfurt thua tới 5 trận.

Chuyên gia chạy cánh chơi rất ấn tượng trong đội hình Frankfurt mùa trước, Marius Wolf thì Hè vừa rồi đã đào tẩu sang chính Dortmund. Đêm nay, ngôi sao 23 tuổi người Đức này sẽ càng cung cấp nhiều thông tin để Dortmund có thêm cơ sở hạ Frankfurt.

Ngoài Wolf, mùa này Dortmund còn tăng cường lực lượng mạnh mẽ với loạt tân binh như bộ đôi tiền vệ trung tâm Axel Witsel, Thomas Delaney và trung vệ Abdou Diallo. Cả 3 lính mới này đều hòa nhập cực nhanh với lối chơi mà tân HLV Lucien Favre xây dựng cho Dortmund.

Có thể nói trận này Dortmund hội đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Người hâm mộ Dortmund vì thế có quyền kỳ vọng vào một chiến thắng tưng bừng trước Frankfurt.

THÔNG TIN
Theo kèo châu Á, Dortmund toàn thắng trong cả 8 lần đón tiếp Frankfurt gần đây.
Theo kèo châu Á, Dortmund thắng 3/5 trận gần đây và thắng 4/6 trận sân nhà gần nhất.
Theo kèo châu Á, Frankfurt thua 7/9 trận gần đây và thua 5/7 trận sân khách gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 4 bàn
Cả 4 lần gần nhất Dortmund đón tiếp Frankfurt, 3/4 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên và 2/3 trận sân nhà gần nhất của Dortmund có tối thiểu 4 bàn mỗi trận. Trận này nhiều khả năng sẽ nổ tài bàn thắng cả trận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X