Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Bremen 20h30 ngày 20/5 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 20/05/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund vs Bremen lúc 20h30 ngày 20/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Dortmund vs Bremen 20h30 ngay 205 (Bundesliga 201617) hinh anh
Dortmund vs Bremen

Nhận định Dortmund vs Bremen: 3-0

Cuộc đua giành vé dự vòng bảng Champions League mùa sau đang diễn ra hết sức quyết liệt. 2 suất đầu tiên đã thuộc về Bayern và RB Leipzig. Chiếc vé chính thức còn lại được đua Dortmund và Hoffenheim. Hiện hai cử viên này cùng có 61 điểm, nhưng Dortmund đứng trên nhờ chỉ số phụ. Với tình hình hiện nay, đội nào mất điểm ở vòng cuối nhiều khả năng sẽ phải tham dự Champions League mùa sau từ giai đoạn đá play-off.

Dortmund đang có nhiều lợi thế hơn so với Hoffenheim. Đội bóng vùng Ruhr chẳng những đang hơn chỉ số phụ mà còn được gặp một Bremen đã có tư tưởng buông xuôi. Trong khi đó, đối thủ của Hoffenheim là một Augsburg đang phải chiến đấu để trụ hạng.

Trong các tháng 3 và 4, Bremen là một đối thủ vô cùng đáng ngại. Họ chơi thứ bóng đá bùng nổ, giành hết chiến thắng này đến chiến thắng khác. Phong độ ấn tượng đó đã đưa Bremen từ nhóm “cầm đèn đỏ” vươn lên giữa BXH. Nhưng kể từ khi đủ điểm trụ hạng, Bremen đánh mất động lực. 2 trận gần đây, họ chơi thứ bóng đá hời hợt và đều rời sân trong cảnh trắng tay. Đáng chú ý nhất là hàng thủ Bremen sau khi đủ điểm trụ hạng đã đá như mơ ngủ. Sự hời hợt trong thi đấu của các hậu vệ khiến Bremen phải nhận tới 9 bàn thua chỉ qua hai trận đấu gần đây.

Với tình hình hiện nay, thật khó hy vọng Bremen sẽ quyết đấu nhằm cản đường Dortmund. 90 phút đêm nay sẽ là cơ hội để những cầu thủ tấn công của bóng vùng Ruhr nâng cao số bàn thắng của mình. Hiện nay, Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund đang cạnh tranh quyết liệt với Robert Lewandowski trong cuộc đua Vua phá lưới. Hàng phòng ngự mơ ngủ của Bremen sẽ giúp ích rất nhiều cho Aubameyang trong việc tìm kiếm thành tích cá nhân.

Trong quá khứ, sân Signal Iduna Park là miền đất dữ với Bremen. Cả 8 lần gần nhất làm khách ở đây tại Bundesliga, Bremen đều trắng tay. Nhiều khả năng, Dortmund sẽ tiếp tục đánh bại Bremen đêm nay để giữ chắc chiếc vé vào thẳng vòng bảng Champions League.

THÔNG TIN
Dortmund: Bonmann, Passlack, Goetze, Schuerrle và Weigl chấn thương.
Bremen: Wolf, Bauer, Caldirola, Garcia, Fritz, Hajrovic, Yatabare, Eggestein, Eilers và Lorenzen chấn thương.
Theo châu Á, Dortmund thắng 2/5 trận vừa qua, còn Bremen thua 2/5 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
4/6 trận sân nhà vừa qua của Dortmund kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 4/5 cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Trận này khó có ngoại lệ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X