Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Bochum 01h30 ngày 28/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 26/09/2024 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund đã bị chặn đứng chuỗi bất bại cuối tuần qua bằng trận thua thảm Stuttgart. Đoàn quân của Nuri Sahin sẽ có cơ hội tìm lại niềm vui nhanh chóng khi được tiếp đón đội bóng yếu Bochum trên sân nhà.

Nhận định trận đấu Dortmund vs Bochum

Dortmund khởi đầu mùa giải này rất tốt với chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đà thăng hoa của đội chủ sân Signal Iduna Park đã bị chặn đứng bởi trận thua thảm 1-5 trước Stuttgart.

Ở trận đấu này, Dortmund bị đánh giá thấp hơn và để thủng lưới 2 bàn chỉ sau 21 phút thi đấu. 2 bàn thua trong 10 phút cuối trận đã khiến thất bại của Dortmund trở nên nặng nề hơn rất nhiều.

Nhận định Dortmund vs Bochum 01h30 ngày 289 (Bundesliga 202425) 1
Dortmund thua thảm Stuttgart ở vòng đấu trước

Cú sảy chân thứ 2 ở mùa giải này khiến Dortmund tạm đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới ngôi đầu của Bayern đã nhanh chóng được nâng lên thành 5 điểm. Với phong độ của Dortmund, cơ hội cạnh tranh chức vô địch Bundesliga với Bayern mùa này là không cao.

Dù vậy, Dortmund vẫn là một thế lực đáng gờm trên sân nhà. Ở mùa giải này, họ đã đánh bại Eintracht Frankfurt và Heidenheim khi được thi đấu trên sân nhà. Thống kê cho thấy Dortmund bất bại trong 5 trận gần nhất được thi đấu tại Signal Iduna Park ở Bundesliga. Dortmund đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất và thắng cách biệt ở cả 4 trận đấu này.

Lực lượng của Dortmund cho trận đấu tới cũng rất tốt. Giovanni Reyna và Felix Nmecha là những cầu thủ vắng mặt. Với một lực lượng khỏe mạnh, HLV Nuri Sahin sẽ có cơ hội để sửa chữa những vấn đề và giúp đội tạo ra một màn trình diễn tốt để quên đi thất bại trên sân Stuttgart.

Nhận định Dortmund vs Bochum 01h30 ngày 289 (Bundesliga 202425) 2
Bochum mới chỉ có 1 điểm ở mùa giải này

Đối thủ Bochum cũng là một con mồi ưa thích với Dortmund. Trong 24 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường, Dortmund đã bất bại 20 trận trước Bochum.

Bochum đang trải qua khởi đầu mùa giải năm nay vô cùng thảm họa. Họ thua 4 trận liền đầu mùa giải trước khi thu về điểm số đầu tiên bằng cách cầm hòa Holstein Kiel với tỉ số 2-2 ở vòng trước. Bochum là đội dẫn trước trong phần lớn thời gian nhưng đáng tiếc là không thể giữ được thành quả khi Machino gỡ hòa cho Kiel ở phút 89.

Bochum vẫn chưa thắng được trận nào ở mùa giải năm nay. Nhưng 1 điểm cũng đủ để giúp Bochum đứng ở vị trí thứ 16, khi mà St. Pauli và chính Holstein Kiel cũng chưa thể giành được chiến thắng nào.

Thống kê cũng cho thấy Bochum chỉ thắng 3 trong 22 trận làm khách gần nhất trên mọi đấu trường. Họ đã thua 7 trong 8 trận sân khách gần nhất ở Bundesliga. Tuy nhiên, một điểm tích cực là Bochum đã ghi bàn ở 7/10 trận làm khách gần nhất tại giải đấu.

Bernardo và Ivan Ordets là những cầu thủ đang chấn thương bên phía Bochum. Sự vắng mặt của họ khiến hàng thủ Bochum trở nên mong manh và rất có thể sẽ phải đón nhận cơn thịnh nộ từ phía Dortmund tại Signal Iduna Park.

Nhận định đặc biệt Dortmund vs Bochum

Dortmund thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Dortmund có phong độ tương đối tốt ở mùa giải này khi chỉ thua 1 trong 6 trận đã đấu. Trái lại, Bochum chưa thắng được trận nào ở mùa giải năm nay. Thành tích sân nhà của Dortmund rất tốt. Về đối đầu, Dortmund cũng đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại trước Bochum.

Từ 4 bàn trở lên: 3 trận gần nhất của Dortmund xuất hiện nhiều bàn thắng. Tương tự, 3 trận gần nhất của Bochum cũng ghi nhận nhiều bàn thắng. 4/5 trận đối đầu gần nhất trên sân của Dortmund có 4 bàn trở lên.

Hai đội ghi bàn: 9/10 trận đối đầu gần nhất chứng kiến hai đội ghi bàn. Ở trận đấu gần nhất, Dortmund bị Stuttgart nã tới 5 bàn vào lưới. Bochum thì đã thể hiện phong độ bàn rất tốt trong thời gian gần với 6 bàn trong 3 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Dortmund vs Bochum: 4-1

Thông tin xung quanh trận Dortmund vs Bochum

Dortmund vs Bochum
Nhận định Dortmund vs Bochum

- Dortmund bất bại trong 6 trận gần nhất gặp Bochum.

- Bochum thủng lưới trong 18 trận gần nhất gặp Dortmund.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Bochum thủng lưới 6 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Dortmund có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Dortmund có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Dortmund ở trận này cao vượt trội, đạt 80%.

Phong độ và thành tích đối đầu Dortmund vs Bochum

 

Đội hình dự kiến

Dortmund (4-2-3-1): Kobel, Couto, Sule, Schlotterbeck, Bensebaini, Can, Gross, Gittens, Sabitzer, Malen, Guirassy

Bochum (4-3-1-2): Drewes, Passlack, Medic, Masovic, Wittek, Sissoko, De Wit, Daschner, Bero, Hofmann, Boadu

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm
top-arrow
X