Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Bayern Munich 01h30 ngày 6/8 (Siêu cúp Đức 2017)

Thứ Bảy 05/08/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund vs Bayern Munich lúc 01h30 ngày 6/8 (Siêu cúp Đức 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Dortmund vs Bayern Munich 01h30 ngay 68 (Sieu cup Duc 2017) hinh anh
Dortmund vs Bayern Munich
Nhận định Dortmund vs Bayern Munich: 2-1

Trong 6 trận gần nhất của Bayern, họ thắng 1 và thua tới 5 trận. Điều đáng nói là trong 6 trận này, Hùm xám chỉ ghi được 3 bàn thắng và để thủng lưới tới 15 lần. Ở 5 trận gần nhất, không trận nào đội quân của Ancelotti để thủng lưới ít hơn 2 bàn/trận.

Đó là những thống kê hết sức tệ hại. Cho dù Ancelotti có thể lấy lý do đó “chỉ là những trận giao hữu” thì quả thực, không hề thấy một điểm tích cực nào trong quá trình chuẩn bị của Bayern cho mùa giải mới. Về lối chơi, Ancelotti không có sự sáng tạo. Về tinh thần, đó là một tập thể rời rạc, thiếu tính chiến đấu. Về nhân sự, là một đội bóng được lắp ghép khá khiên cưỡng và máy móc với nhiều cầu thủ chấn thương.

Ở trận Siêu Cúp Đức đêm nay với Dortmund, Bayern sẽ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ. Trong khung gỗ, họ thiếu Manuel Neuer. Ở cánh trái, cả David Alaba và Juan Bernat đều chấn thương và nhiều khả năng Rafinha sẽ được sử dụng ở vị trí này. Nhưng nên nhớ, ngay cả khi chơi ở vị trí hậu vệ phải sở trường thì Rafinha cũng là tử huyệt của Bayern, chưa nói tới việc phải chơi ở vị trí sở đoản và phải đối mặt với một trong những tiền vệ công hay nhất Bundesliga mùa trước là Ousmane Dembele.

Nhưng vấn đề lớn hơn với Ancelotti nằm ở hàng công. Không có Arjen Robben và Thiago Alcantara, sự đột biến trong lối chơi tấn công của Bayern là không có. Ở những trận đấu gần đây đã cho thấy Bayern dường như chỉ biết xuống bóng ở 2 biên và tung ra những quả tạt hết sức máy móc, khi không có 2 ngôi sao trên.

Và dù chỉ góp mặt ở các trận giao hữu nhưng Bayern đã tịt ngòi 3 trận gần nhất. Khi hàng tiền vệ không có sức sáng tạo, cũng chẳng làm chủ được khu trung tuyến thì hàng công không được hỗ trợ đủ tốt để ghi bàn. Đó là chưa kể người ta cũng chưa thấy một Robert Lewandowski máu lửa và khát bàn thắng như mùa giải trước.

Tất cả những vấn đề mà Bayern đang phải đối mặt ở trên chính là cơ hội của Dortmund. Cho dù đội bóng vùng Ruhr cũng đang gặp vấn đề trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Song, tân HLV Peter Bosz vẫn có trong tay một tập thể lành lặn và khao khát hơn. Chưa kể, đây là trận đấu mà Dortmund có được ưu thế sân nhà. Đó là cơ sở để đặt niềm tin vào Dortmund trong đêm nay.

THÔNG TIN
- Dortmund: Durm, Guerreiro, Schmelzer, Mor, Weigl, Schuerrle và Reus chấn thương.
- Bayern: Neuer, Alaba, Boateng, Bernat, James, Robben và Thiago chấn thương.
- 6 trận đối đầu gần đây, Dortmund thắng theo châu Á 5 trận.
- 17 trận chính thức trên sân nhà gần đây của Dortmund, họ thắng 13 trận, hòa 3 và chỉ thua 1 trận.
- 6 trận gần đây của Bayern, họ thắng 1 và thua 5 trận theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: Cả 3 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. 13 trận gần đây của Dortmund cũng có tới 9 trận có tổng số lần lưới rung là lẻ. Kịch bản trên sẽ lặp lại.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X