Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Atalanta 1h00 ngày 16/2 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 15/02/2018 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund vs Atalanta lúc 1h00 ngày 16/2 (Vòng 1/16 giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Dortmund vs Atalanta 1h00 ngay 162 (Europa League 201718) hinh anh
Dortmund vs Atalanta
Nhận định Dortmund vs Atalanta: 2-1


Vòng 32 đội của Europa League đã đưa hai đội bóng đáng xem là Borussia Dortmund và Atalanta chạm trán nhau. Dortmund được đá trên sân nhà trước, và nếu như không muốn đánh rơi tấm vé đi tiếp, Dortmund không được phép thua trên sân nhà, nhất là khi Atalanta cực kỳ nguy hiểm trên đất Italia

Dortmund bị loại khỏi Champions League mà không có nổi một chiến thắng kể cả khi chỉ phải đối đầu với APOEL Nicosia, và họ sẽ phải thể hiện nhiều hơn với người hâm mộ tại Europa League, nhất là khi hy vọng vô địch Bundesliga đã không còn. Dortmund là đội bóng có nhiều kinh nghiệm hơn ở mặt trận châu lục, nhưng họ đã mất đi chân sút chủ lực Pierre Emerick Aubameyang. Michy Batshuayi là sự thay thế, và anh sẽ được chú ý rất kỹ trong màn ra mắt đấu trường Europa League trong màu áo vàng đen. Các cổ động viên tại Signal Iduna Park có lẽ đã bớt lo lắng một chút, khi cựu cầu thủ Chelsea đã tìm thấy sự tự tin với 3 bàn thắng trong 2 trận đầu tiên cho đội bóng mới, đem về cả hai chiến thắng gần nhất cho đội chủ nhà. Tin vui đến với đại diện nước Đức khi Marcel Schmelzer và Max Philipp đã trở lại sau chấn thương.

Atalanta đã kết thúc bảng đấu không dễ của họ với những đối thủ như Lyon, Everton hay Apollon với vị trí nhất bảng mà không để thua bất cứ trận đấu nào. Bước vào trận lượt đi vòng 1/32, Atalanta có phong độ tốt hơn. Đội bóng Italia thắng 3, hoà 1 và thua 2 trong 6 trận gần nhất, trong khi Dortmund đã trải qua 3 trận hoà và 1 thất bại trước khi giành 2 chiến thắng gần đây nhất. Ở tuyến trên, Alejandro Gomez sẽ không thể tiếp tục trở thành đầu tàu của đại diện nước Ý do chấn thương, nhưng Cristante với 3 lần lập công tại Europa League cũng sẵn sàng trở thành sự thay thế. Đầu mùa giải năm nay, Atalanta đã chạm trán Dortmund trong trận giao hữu và họ đã giành chiến thắng 1-0.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X