Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dorados vs Zacatecas 10h05 ngày 16/08 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Ba 15/08/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dorados vs Zacatecas thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Dorados vs Zacatecas

Dorados vs Zacatecas
Dorados vs Zacatecas

Trận đấu giữa Dorados de Sinaloa và Mineros de Zacatecas sẽ diễn ra vào sáng thứ 4, thuộc vòng 5 Liga de Expansion MX, Apertura. Hiện tại 2 đội bóng đang có phong độ trái ngược nhau hoàn toàn.

Dorados de Sinaloa từng có 4 lần vô địch giải hạng 2 Mexico (hay còn gọi là Ascenso MX). Thời gian gần đây, họ thi đấu không ổn định, lúc vào top đầu, lúc thì đứng cuối như giai đoạn Clausura mùa vừa rồi (nhưng không phải xuống hạng). Bước vào mùa giải năm nay, Dorados có khởi đầu rất tệ khi thua 3 trận đầu tiên. Tuy vậy, họ cũng vừa có chiến thắng đầu tay khi hạ Cancun 1-0 ở vòng đấu trước.

Trong khi đó, Mineros de Zacatecas thì thuộc nhóm đội mạnh của hạng 2 Mexico, thường xuyên nằm trong top dẫn đầu. Giai đoạn Clausura năm ngoái là lần hiếm hoi họ đứng ở nhóm cuối. Bước sang mùa giải mới, Zacatecas đã có khởi khởi đầu rất tốt khi có 2 chiến thắng, 2 trận hòa sau 4 trận, tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Xét trên những gì 2 đội đã thể hiện cho tới thời điểm này của mùa giải mới, ta có thể đặt niềm tin vào đội khách với phong độ tốt hơn.

  • Lựa chọn: Zacatecas -1/4

Tổng bàn thắng trận Dorados vs Zacatecas

Zacatecas đã thể hiện một lối chơi đầy cuốn hút ở giai đoạn đầu mùa giải. Các trận đấu của họ diễn ra rất sôi động và có nhiều bàn thắng. Ngoại trừ trận hòa 1-1 mới đây trước Alebrijes de Oaxaca thì 3 trận còn lại đều có tỷ số rất cao: 4-0, 3-3 và 5-1. Nếu đội chủ nhà bị cuốn vào lối chơi đội khách thì khả năng cao trận tới sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Dorados vs Zacatecas: 1 - 2

Thành tích đối đầu Dorados vs Zacatecas

Nhận định Dorados vs Zacatecas 10h05 ngày 1608 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Dorados vs Zacatecas

Thành tích gần đây của Dorados vs Zacatecas

Nhận định Dorados vs Zacatecas 10h05 ngày 1608 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Dorados
Nhận định Dorados vs Zacatecas 10h05 ngày 1608 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Zacatecas

Đội hình dự kiến Dorados vs Zacatecas

  • Dorados (3-5-2): Jonathan Vaal, Luis Felix, Areli Betsiel Hernandez, Brayton Vazquez, F. Valentini, O. Tirado, K. Lara, J. Rubio, D. J. Dominguez, Daniel López, Alan Ramos
  • Zacatecas (4-4-2): Oscar González, Óscar Mazatán, Horacio Torres, José Plascencia, Brian Figueroa, Juan Blanco, Andrés Mendoza, Kevin Magana, José Hernández Clemente, Japheth Jiménez, Luis Razo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X