Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dorados vs Venados 8h05 ngày 1/2 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Tư 31/01/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dorados vs Venados thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dorados vs Venados

Dorados vs Venados
Dorados vs Venados

Venados đã có màn khởi đầu hoàn hảo tại Clausura Lượt về Hạng 2 Mexico mùa này. Sau 3 vòng đấu, CLB này giành được 7 điểm từ 2 thắng và 1 hòa, dẫn đầu BXH. Hiện giải Hạng 2 Mexico vẫn còn 2 đội khác chưa thua, là Cimarrones và Leones Negros. Nhưng rõ ràng thành tích của 2 cái tên này (hòa cả 3 trận) không thể so được với Venados.

Vòng 4 sáng mai, Venados sẽ làm khách trước Dorados, đội thắng 1 hòa 1 và thua 1 qua 3 trận đầu tiên. Lượt di Venados đã tận dụng tốt ưu thế địa lợi để hạ đậm Dorados với tỉ số 4-1 qua đó nối dài chuỗi bất bại trước đối thủ này lên thành 4 trận liên tiếp (thắng 3). Lần gần nhất đá tại sào huyệt Dorados hồi tháng 4 năm ngoái, Venados thậm chí thắng tới… 5 bàn trắng.

Với Dorados, họ không phải cái tên có hiệu suất tốt khi đá sân nhà. Tính từ tháng 10 năm ngoái, Dorados đã chơi tổng cộng 16 trận sân nhà nhưng chỉ thắng được 4, chịu tới 10 thất bại. Venados được xếp trên cơ trận này (-1/2) và đội khách cũng sở hữu những nền tảng chắc chắn hơn để giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Venados

Nhận định hiệp 1 Dorados vs Venados

4 trận sân khách mới đây, Venados đều giữ sạch lưới hiệp 1. Đáng chú ý 3 trận trong số này tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Với Dorados, 11/12 trận sân nhà gần nhất CLB này không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Dù vậy, 4/6 vòng đấu liên tiếp tại sào huyệt của mình cũng chứng kiến Dorados không phải nhận bàn thua ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Dorados vs Venados

Trận Venados thắng chủ nhà Dorados 5-0 cách đây 10 tháng giống với “tai nạn” hơn là báo hiệu một 90 phút tưng bừng vào sáng mai. Bởi 5 cuộc đụng độ trước đó giữa 2 đội tại sân Dorados chỉ chứng kiến cả thảy 6 pha lập công. 4 vòng đấu liên tiếp của Dorados, tổng bàn chung cuộc không quá. 5/7 trận vừa qua cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Dorados vs Venados: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Dorados vs Venados 8h05 ngày 12 (Hạng 2 Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Dorados vs Venados

Thành tích gần đây Dorados vs Venados

Nhận định Dorados vs Venados 8h05 ngày 12 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Dorados
Nhận định Dorados vs Venados 8h05 ngày 12 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Venados

Đội hình dự kiến:

  • Dorados: Lopez, Munoz, Mejia, Vega, Osuna, L.Hernandez, Nava, Cesar, Valenzuela, C.Castillo, R.Hernandez
  • Venados: Dogre, Luna, Noya, Vega, Catalan, Reyna, Cardozo, Garcia, Amardor, Lopez, Zerecero

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X