Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dorados vs Alebrijes Oaxaca 10h05 ngày 3/4 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Ba 02/04/2024 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Dorados vs Alebrijes Oaxaca thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, phân tích tỷ số bóng đá, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Dorados vs Alebrijes Oaxaca

Dorados vs Alebrijes Oaxaca
Dorados vs Alebrijes Oaxaca

Dorados đã nối dài mạch trận toàn thua lên con số 3 bằng thất bại sấp mặt 0-3 ngay trên sân nhà trước Atlante, qua đó ngày càng mờ mịt hy vọng góp mặt vòng playoff tranh chức vô địch. Hôm vừa rồi, đoàn quân của HLV Rafael Garcia đã trình diễn một lối chơi vô hồn, chỉ tung ra đúng 1 pha dứt điểm… không trúng đích.

Về lý thuyết, với khoảng cách 5 điểm so với vị trí thứ 10, cơ hội để Dorados góp mặt ở chặng tiếp theo là vẫn còn. Thế nhưng trên thực tế, mọi thứ chẳng hề sáng sủa. Chẳng thể trông đợi gì ở một đội bóng mà 11 trận đấu đã qua, thua tới 7 lần (thắng 3). Trên sân nhà, Dorados chỉ có 2 khúc khải hoàn (thua 4) ở 8 lần đón khách gần đây.

Phía đối diện, Alebrijes Oaxaca sau 3 vòng đấu liên tiếp không thắng (thua 2) đã “giải hạn” thành công khi đánh bại Tepatitlan de Morelos nhờ bàn duy nhất được ghi ở phút 90. Có thể nói đây là trận thắng quý như vàng bởi giúp thầy trò HLV Carlos Gutierrez duy trì lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé vào vòng Playoff (top 10). Trên BXH lúc này, Alebrijes Oaxaca đang nhiều hơn đội đứng sau là Cimarrones (thứ 11) khoảng cách 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Tuy nhiên Alebrijes Oaxaca còn rất nhiều vấn đề chưa được giải quyết. Điển hình chính là những màn trình diễn trên sân khách. Cụ thể sau 6 lần hành quân ở chặng Clausura, đoàn quân của ông Gutirrez chỉ có 2 chiến thắng cùng 4 trận thua. Tính rộng hơn họ cũng thắng được 2 trận sau gần ... 1 năm thi đấu xa nhà.

Ở 10 lần gặp nhau gần nhất, mỗi đội có 4 chiến thắng. Thế nhưng với bản lĩnh kém cỏi trong những chuyến làm khách không bất ngờ nếu sau 90 phút sắp tới, đội đang có thứ hạng cao hơn trên BXH mới là những người sắm vai kẻ chiến bại.

  • Lựa chọn: Dorados

Nhận định tổng bàn thắng Dorados vs Alebrijes Oaxaca

Sự lỏng lẻo nơi hàng thủ của hai bên (Dorados đã phải nhận 19 bàn thua trong khi con số này của Alebrijes Oaxaca là 18) có lẽ không phải cơ sở để hy vọng vào một kịch bản quá tưng bừng ở cặp đấu này. Đơn giản bởi tình thế trong cuộc đua top 10 hiện nay khiến cả hai sẽ hạn chế tối đa những sai lầm. Thêm vào đó, ghi bàn không phải điểm mạnh của các học trò HLV Rafael Garcia (mới có 12 pha lập công) và ở phía bên kia, hàng công của Oaxaca cũng chỉ có 12 lần điền tên lên bảng điện tử.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Dorados 1-0 Alebrijes Oaxaca

Thành tích đối đầu

Nhận định Dorados vs Alebrijes Oaxaca 10h05 ngày 34 (Hạng 2 Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Dorados vs Alebrijes Oaxaca

Thành tích gần đây

Nhận định Dorados vs Alebrijes Oaxaca 10h05 ngày 34 (Hạng 2 Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của Dorados
Nhận định Dorados vs Alebrijes Oaxaca 10h05 ngày 34 (Hạng 2 Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

 

Đội hình dự kiến

  • Dorados (5-3-2): Jonathan Vaal; Luis Ruiz, Jaciel Rubio, Abraham Flores, Felipe Felix, Juan Sancho; Emilio Sanchez, Kevin Herrera, Cesar Castillo; Daniel Valdez, Cristian Canozales.
  • Alebrijes Oaxaca (4-4-2): Octavio Vasquez; Juan Martinez, Juan Romero, Alfonso Luna Islas, Edson Santos; Josue Gomez, Fernando Morales, Francisco Lopez, Isai Gil; Julio Cruz, Orlando Ballesteros.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X