Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dongguan vs Guangzhou 14h30 ngày 10/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Thứ Sáu 09/06/2023 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dongguan vs Guangzhou trận đấu giải Hạng 2 Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Dongguan vs Guangzhou

Dongguan vs Guangzhou
Dongguan vs Guangzhou

Dongguan Utd là câu lạc bộ có sự thăng tiến rất nhanh của giải Trung Quốc. Năm 2020, họ còn thi đấu ở giải hạng 3 (Chinese Champions League) và năm nay đã chơi ở giải hạng nhất (League One). Tuy vậy, ở môi trường bóng đá khắc nghiệt hơn, đoàn quân của HLV Hongwei Wang đã không có màn trình diễn như ý. Sau 8 vòng đấu, họ có kết quả thắng 2, hòa 3 và thua 3, tạm đứng thứ 11 trong tổng số 16 đội. 4 trận gần nhất, Dongguan không thắng lần nào (hòa 2, thua 2). Mới đây, họ đã nhận thất bại 0-2 trước đối thủ Yanbian Longding trên sân khách.

Về phía Guangzhou, đây chính là đội bóng Guangzhou Evergrande rất nổi tiếng trong quá khứ với 8 chức vô địch Chinese Super League và 2 lần đăng quang AFC Champions League ở thập niên 2010. Tuy nhiên, do tập đoàn đỡ đầu Evergrande sụp đổ đã khiến câu lạc bộ mất đi hết trụ cột và phải xuống hạng ở mùa giải trước. Ở League One, Guangzhou thi đấu cũng không khá hơn với kết quả hòa 3, thua 5, chưa giành được chiến thắng nào trong 8 trận. Nếu không sớm cải thiện tình hình thì họ sẽ phải tiếp tục xuống hạng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Dongguan Utd có lợi thế lớn là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ có thành tích bất bại từ đầu mùa với 2 chiến thắng, 2 trận hòa. Trong khi đó, Guangzhou lại chơi không tốt trên sân khách khi đã thua cả 3 trận. Ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Dongguan -1/4

Tổng bàn thắng trận Dongguan vs Guangzhou

Đa phần các trận đấu của 2 đội đều có rất ít bàn thắng. 7/8 trận của Dongguan và 6/8 trận của Guangzhou đều kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 quả. Vậy nên, khả năng cao trận này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Dongguan vs Guangzhou: 1 - 0

Thành tích đối đầu Dongguan vs Guangzhou

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Dongguan vs Guangzhou

Nhận định Dongguan vs Guangzhou 14h30 ngày 106 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Dongguan
Nhận định Dongguan vs Guangzhou 14h30 ngày 106 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Guangzhou

Đội hình dự kiến Dongguan vs Guangzhou

  • Dongguan (5-3-2): J. Fan, Y. Huang, X. Wang, X. Yao, G. Erlan, Q. Gong, X. Cui, J. Ruan, R. Loe, Z. Beshatthan, K. Onuegbu
  • Guangzhou (4-4-2): S. Huo, Q. Chen. Y. Feng, E. Chen, W. Wang, J. Liao, F. Huang, S. Zheng, Y. Hou, J. Ling, H. Fan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X