Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Domzale vs Freiburg 02h05 ngày 4/8 (Sơ loại Europa League)

Thứ Năm 03/08/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Domzale vs Freiburg lúc 02h05 ngày 4/8 (Lượt về vòng sơ loại thứ ba Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Domzale vs Freiburg 02h05 ngay 48 (So loai Europa League) hinh anh
Domzale vs Freiburg
Nhận định Domzale vs Freiburg: 1-2

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ ở vòng sơ loại thứ 3 Europa League – Domzale, thế nhưng Freiburg cũng chỉ đem về chiến thắng tối thiểu 1-0 sau trận lượt đi trên sân nhà. Lợi thế mong manh này khiến đại diện nước Đức phải hết sức thận trọng ở 90 phút của trận lượt về bởi Domzale sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều khi được chơi tại “thánh địa” Stadion Stozice.

Không được đặt quá nhiều kì vọng vào khả năng tiến xa tại vòng sơ loại Europa League mùa giải năm nay nhưng Domzale đã gây bất ngờ khi bước đến vòng sơ loại thứ 3 để chạm trán đại diện Đức – Freiburg. Ở trận lượt đi, dù tỏ ra “lép vế” khá nhiều so với đối thủ nhưng thầy trò HLV Streich phần nào cũng đã thành công khi chỉ để thua tối thiểu 0-1 trên sân đối thủ. Với kết quả này, các CĐV Domzale vẫn có quyền để hi vọng vào một bất ngờ sẽ xảy ra ở trận lượt về khi các cầu thủ “con cưng” của họ sẽ được chơi trên sân nhà Stadion Stozice.

Chiến thắng trước Domzale ở lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Europa League là trận thứ 3 liên tiếp Freiburg “ca khúc khải hoàn” trên mọi đấu trường. Dù chiến thắng tối thiểu 1-0 chưa hoàn toàn khiến các CĐV đại diện nước Đức cảm thấy hài lòng nhưng dù sao với sự vượt trội về cả đội hình lẫn kinh nghiệm, việc đem về một kết quả có lợi ở trận lượt về và giành vé đi tiếp là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Streich.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng mọi chuyện sẽ rất khác khi Domzale được thi đấu trên sân nhà – Nơi họ đang thắng 5/6 trận gần nhất, ghi được 12 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần (trong 5 trận thắng). Chính vì vậy, sự thận trọng là điều mà Freiburg cần phải đề cao ở trận lượt về nếu không muốn để đối thủ “lội ngược dòng” thành công và giành vé đi tiếp.

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X