Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dominica vs Uzbekistan 20h00 ngày 30/7 (Olympic 2024)

Thứ Hai 29/07/2024 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dominica vs Uzbekistan thuộc vòng bảng Olympic 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Dominica vs Uzbekistan

Dominican vs Uzbekistan
Dominica vs Uzbekistan

Trước khi Olympic 2024 khởi tranh, Dominica là cái tên ít được biết đến nhiều nhất. Đây là lần đầu tiên đội bóng Trung Mỹ có mặt tại một kỳ thế vận hội và ngay cả đội tuyển quốc gia nước này cũng đang xếp ở vị trí thứ 150 BXH tháng 7/2024 của FIFA. Chưa dừng lại ở đó, ở trận giao hữu gặp Pháp để chuẩn bị cho vòng bảng, Dominica cũng thảm bại với tỷ số  . . . 0-7.

Tuy nhiên, những gì thầy trò HLV Gomez đang thể hiện lại rất đáng ghi nhận. Trận đầu ra quân, họ bất ngờ cầm chân Ai Cập - á quân U23 Châu Phi. Lượt trận thứ 2, mặc dù nhận thất bại trước Tây Ban Nha, nhưng đó vẫn là trận đấu mà Dominica đã thi đấu tốt. Mặc dù chơi thiếu người, nhưng Dominican có bàn thắng vào lưới Bò tót.

Uzbekistan được đánh giá cao tại Olympic 2024. Đại diện Châu Á chạy "roda" tương đối tốt khi đánh bại New Zealand ở trận giao hữu diễn ra trước đó chỉ 1 tuần. Thế nhưng khi bước vào vòng bảng, Uzbekistan lại không đạt điểm rơi phong độ. Họ thất bại trước Tây Ban Nha ở trận mở màn, thua Ai Cập ở lượt trận thứ 2 và kết quả này khiến đại diện Châu A chính thức bị loại.

Nhận định hiệp 1 Dominica vs Uzbekistan

Sẽ là không bất ngờ nếu Dominica không thua trong 45 phút trận gặp Uzbekistan đêm nay. Đại diện đến từ Trung Mỹ đang nhập cuộc ấn tượng khi bất bại trước cả Ai Cập lẫn Tây Ban Nha trước giờ nghỉ. Ngược lại, trong trận gặp Ai Cập cách đây vài ngày, Uzbekistan thất bại 0-1 trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Dominica vs Uzbekistan

Với cục diện hiện tại, rất khó để kỳ vọng trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng. Các chân sút Uzbekistan tịt ngòi trong trận thất bại 0-1 trước Ai Cập trong khi hàng công Dominica cũng chỉ ghi 1 bàn trong 3 trận vừa qua. Vì thế, dưới 2 bàn trở thành sự lựa chọn tốt nhất đối với giới túc cầu.

Dự đoán kết quả

Dominican vs Uzbekistan: 0-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Dominican vs Uzbekistan

Nhận định Dominican vs Uzbekistan 20h00 ngày 307 (Olympic 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Dominican
Nhận định Dominican vs Uzbekistan 20h00 ngày 307 (Olympic 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Uzbekistan

Đội hình dự kiến:

  • Dominican: Valdez; De Lucas, Urbaez, Edgar Pujol; Nunez, Morschel, Messina, Edarlyn Reyes, Lorenzo; Urena, Federico
  • Uzbekistan: Nematov; Yuldoshev, Khamraliev, Khusanov, Alikulov; Buriev, Jiyanov; Fayzullaev, Kholmatov, Urunov; Shomurodov

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X