Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Djurgardens vs Varbergs BoIS 22h30 ngày 02/07 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Djurgardens vs Varbergs BoIS thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Djurgardens vs Varbergs BoIS

Djurgardens vs Varbergs BoIS (1)
Djurgardens vs Varbergs BoIS

Sau đợt nghỉ FIFA Days, giải VĐQG Thụy Điển sẽ trở lại vào cuối tuần này. Ở vòng đấu thứ 13, hai đội đang có phong độ trái ngược là Djurgardens và Varbergs BoIS sẽ đụng độ nhau trên sân Tele2 Arena.

Djurgardens là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất Thụy Điển với tổng cộng 12 chức vô địch, lần gần nhất là vào năm 2019. Bước sang mùa giải năm nay, họ từng có khởi đầu rất tệ nhưng đã thi đấu tốt hơn ở những vòng gần đây và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Djurgardens không nhận thất bại nào trong 5 trận đấu trước đó, giành 3 chiến thắng trong số đó. Vòng gần nhất, họ thi đấu áp đảo trước Norrkoping nhưng đáng tiếc chỉ có kết quả hòa 2-2 chung cuộc.

Về phía Varbergs BoIS, sau lần suýt xuống hạng ở mùa giải năm ngoái, đội bóng này vẫn chưa thể hiện sự tiến bộ nào. Họ đang là ứng cử viên hàng đầu cho suất xuống hạng. Sau 12 vòng đấu, Varbergs có 5 trận hòa và 7 trận thua, chưa có chiến thắng nào. Varbergs thậm chí còn thua 6 trong 7 trận gần nhất.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rõ ràng Djurgardens được đánh giá cao hơn, không chỉ có phong độ cao hơn mà còn được chơi trên sân nhà nữa. Tuy vậy, thời gian gần đây, họ thường chỉ giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu nên việc chiến thắng với cách biệt 3 bàn ở trận đấu này là rất khó xảy ra.

  • Lựa chọn: Varbergs BoIS +2

Tổng bàn thắng trận Djurgardens vs Varbergs BoIS

Những trận đấu gần đây của Djurgardens thường diễn ra kém sôi động, có ít bàn thắng. Cụ thể, 5 trận gần nhất thì có 4 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Vậy nên, trận đấu này sẽ vượt qua mốc đó.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Djurgardens vs Varbergs BoIS: 1 - 0

Thành tích đối đầu Djurgardens vs Varbergs BoIS

Nhận định Djurgardens vs Varbergs BoIS 22h30 ngày 0207 (VĐ Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Djurgardens vs Varbergs BoIS

Thành tích gần đây của Djurgardens vs Varbergs BoIS

Nhận định Djurgardens vs Varbergs BoIS 22h30 ngày 0207 (VĐ Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Djurgardens
Nhận định Djurgardens vs Varbergs BoIS 22h30 ngày 0207 (VĐ Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Varbergs BoIS

Đội hình dự kiến Djurgardens vs Varbergs BoIS

  • Djurgardens (4-3-3): Zetterstrom; Johansson, Lofgren, Danielson, Andersson; Bergvall, Schuller, Eriksson; Radetinac, Berg, Wikheim
  • Varbergs BoIS (4-3-3): Lukic; Silverholt, Lindner, Zackrisson, Nogueira; Ouatki, Tranberg, Karlsson; Junior, Ronnberg, Dahlstrom

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X