Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Djurgardens vs Luzern 0h00 ngày 28/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 27/07/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích trận đấu Djurgardens vs Luzern vòng loại Conference League: Nhận định chi tiết, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Djurgardens vs Luzern

Djurgardens vs Luzern (1)
Djurgardens vs Luzern 

Trận đấu giữa Djurgardens vs Luzern trong khuôn khổ vòng bảng giải Europa Conference League 2023 sẽ diễn ra vào ngày rạng sáng thứ 6 tại sân Tele2 Arena của Thụy Điển. Đây là lần gặp nhau đầu tiên trong lịch sử 2 đội bóng.

Djurgardens là đại diện của Thụy Điển, một quốc gia có truyền thống bóng đá lâu đời và giàu thành tích. Đội bóng này đã vô địch giải Allsvenskan năm 2019 và cũng thường xuyên nằm trong top đầu các năm gần đây. Mùa trước, họ đứng hạng nhì chung cuộc và giành vé dự Conference League. Còn mùa này, Djurgardens đang đứng hạng 4. Trong quá khứ, đội bóng này đã tham dự rất nhiều giải đấu châu Âu, mùa giải năm ngoái thì vào đến vòng 16 đội của Conference League.

Luzern là đại diện của Thụy Sĩ, một quốc gia có nền bóng đá phát triển và cạnh tranh. Đội bóng này đã giành quyền tham dự Europa Conference League sau khi xếp thứ 4 ở Super League mùa giải 2022/23. Trong quá khứ, họ cũng không ít lần dự các cúp châu Âu nhưng đều sớm bị loại.

Theo thống kê, cả hai đội bóng cũng đều có phong độ tốt trong những trận đấu gần nhất. Djurgardens đã thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 gần nhất, trong khi Luzern vừa bị Winterthur cầm hòa 1-1 ở trận mở màn mùa giải.

Với phong độ cao lẫn lợi thế sân nhà, Djurgardens sẽ giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Djurgardens -1/4

Tổng bàn thắng trận Djurgardens vs Luzern

Djurgardens vốn thi đấu khá chắc chắn, đặc biệt là các trận trên sân nhà khi họ thường chỉ thắng với tỷ số thấp như 1-0 hoặc 2-0. Theo thống kê, trong 7 trận gần nhất của đội bóng này tại Tele2 Arena thì có đến 5 trận kết thúc với 1 trong 2 kết quả trên. Vậy nên, khả năng rất cao tổng bàn thắng trận này sẽ không chạm đến mốc 3 quả.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Djurgardens vs Luzern: 2 - 0.

Thành tích đối đầu Djurgardens vs Luzern

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Djurgardens vs Luzern

Nhận định Djurgardens vs Luzern 0h00 ngày 2807 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Djurgardens
Nhận định Djurgardens vs Luzern 0h00 ngày 2807 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Luzern

Đội hình dự kiến Djurgardens vs Luzern

  • Djurgardens (4-3-3): Jacob Widell Zetterström, Piotr Johansson, Jesper Lofgren, Marcus Danielson, Rami Kaib, Hampus Finndell, Oliver Berg, Rasmus Schüller, Oskar Fallenius, Joel Asoro, Haris Radetinac
  • Luzern (4-1-4-1): Pascal Loretz, Severin Ottiger, Marco Burch, Ismajl Beka, Martin Frýdek, Nicky Medja Beloko, Teddy Okou, Pius Dorn, Max Meyer, Kevin Spadanuda, Lars Villiger

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X