Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Djurgarden vs Vasteras 1h00 ngày 29/10 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Hai 28/10/2024 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Djurgarden vs Vasteras thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Djurgarden vs Vasteras

Djurgarden vs Vasteras
Djurgarden vs Vasteras

Thời điểm hiện tại, Djurgarden đang chinh chiến trên 2 mặt trận và chính điều này khiến họ gặp nhiều khó khăn do chiều sâu lực lượng không đủ. Đơn cử như tại Conference League, Djurgarden vừa nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Guimaraes (BĐN). Trong khi đó, Djurgarden đã không thắng 3 trận gần nhất tại giải VĐQG Thụy Điển.

Tình thế đó buộc Djurgarden phải có chiến thắng trong trận gặp Vasteras rạng sáng mai để giữ vững ưu thế cạnh tranh Top 4 và nhiệm vụ này được cho không quá khó khăn khi họ vượt trội Vasteras về thực lực. Lượt đi, Djurgarden đánh bại Vasteras 2-0 trên sân đối phương và họ cũng thắng 3-0 trong trận tiếp Vasteras sân nhà gần nhất.

Quan trọng hơn, Vasteras vẫn đang chìm nghỉm trong cuộc khủng hoảng phong độ. 7 vòng đấu vừa qua, dấu ấn duy nhất họ để lại là trận hòa với ĐKVĐ Malmo trên sân nhà và thua tới 5 trận. Sau 25 vòng, Vasteras chỉ thắng vỏn vẹn 5 trận và nhận 17 thất bại nên giờ chỉ đứng cuối trên BXH, cách nhóm an toàn tương đối xa.

Nhận định hiệp 1 Djurgarden vs Vasteras

Djurgarden luôn áp đảo Vasteras trong khoảng 45 phút đầu. Bằng chứng, lượt đi, họ đánh bại đối thủ 1-0 trước giờ giải lao trên sân đối phương. Trận tiếp Vasteras sân nhà gần nhất, Djurgarden cũng có chiến thắng 1-0 trước giờ nghỉ. Về phía, Vasteras nhập cuộc cực tệ khi thua 4/6 trận gần đây trước khi hiệp 1 kết thúc.

Nhận định diễn biến Djurgarden vs Vasteras

Tính ở tất cả các đấu trường, 9 lần ra sân gần đây của Djurgarden, có 6 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Trên sân khách, 2 trận vừa qua của Vasteras cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung trong 90 phút. Ngoài ra, như đã đề cập đến, trận tiếp Vasteras sân nhà gần nhất, Djurgarden giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Dự đoán kết quả

Djurgarden vs Vasteras: 3-1

Thành tích đối đầu Djurgarden vs Vasteras

Nhận định Djurgarden vs Vasteras 1h00 ngày 2910 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Djurgarden vs Vasteras

Thành tích gần đây Djurgarden vs Vasteras

Nhận định Djurgarden vs Vasteras 1h00 ngày 2910 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của Djurgarden
Nhận định Djurgarden vs Vasteras 1h00 ngày 2910 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của Vasteras

Đội hình dự kiến

  • Djurgarden: Jansson, Staahl, Tenho, Larsson, Bergh, Eriksson, Sabovic, Wikheim, Gulliksen, Fallenius, Priske.
  • Vasteras: Fagerstrom, Magnusson, Aras, Engstrom, Larsson, Ribeiro, Edlind, Gefvert, Johasson, Ali, Jaheem Burke.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X