Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Djurgarden vs Norrkoping 22h30 ngày 11/6 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Djurgarden vs Norrkoping thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định của chuyên gia, phân tích kết quả bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Djurgarden vs Norrkoping

Soi-Keo-Djurgarden-vs-IFK-Norrkoping-VDQG-Thuy-Dien-2023-24
Djurgarden vs Norrkoping

Mùa trước Djurgarden về nhì giải VĐQG Thụy Điển với 57 điểm, kém Quán quân Hacken 7 điểm. Sau 12 vòng đấu mùa này, Djurgarden đang đứng thứ 4 BXH với thành tích 6 thắng, 2 hòa và 4 bại, giành 20 điểm. Không tệ nhưng cũng khó có thể nói là đúng mức kỳ vọng với một CLB luôn góp mặt trong Top 3 trong 2 mùa bóng gần nhất.

Phong độ của Djurgarden trong vòng 1 tháng qua, dù vậy, là rất ổn: bất bại 5/6 trận liên tiếp và thắng 4 trong số này. Quan trọng hơn, trên sân nhà là một Djurgarden độc cô cầu bại với 6 khúc khải hoàn liên tiếp. Vòng 13 đêm mai, Djurgarden sẽ tiếp tục có ưu thế địa lợi trong 90 phút chạm trán Norrkoping, đội hiện đứng dưới họ 3 bậc kém 3 điểm.

Mùa trước Djurgarden hạ Norrkoping ở cả 2 lượt đụng độ tại giải VĐQG. Hai trận sân nhà mới nhất trước đối thủ, Djurgarden cũng toàn thắng. Nếu như Djurgarden đang có điểm rơi tốt thì ở chiều ngược lại, Norrkoping sa sút mạnh, thua cả 3 vòng đấu vừa qua. Một khúc khải hoàn (cách biệt) vì thế là khả năng rất dễ xảy ra ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Djurgarden

Nhận định hiệp 1 Djurgarden vs Norrkoping

7/8 trận sân nhà gần nhất, Djurgarden giữ sạch lưới 100% hiệp 1. Nhưng cũng quá nửa (5 trận) trong số này, CLB chủ sân Tele2 Arena không có được bàn thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. 4 trận sân nhà tiếp Norrkoping kể từ năm 2019, Djurgarden cũng “tịt ngòi” 45 phút đầu. Với Norrkoping, họ cũng không thua bàn hiệp 1 ở 5/6 vòng đấu vừa qua.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.25 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Djurgarden vs Norrkoping

5 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 đội chỉ chứng kiến bình quân 2 bàn mỗi trận. 4/5 trận sân nhà gần nhất của Djurgarden, tổng số lần lưới rung chung cuộc không vượt quá mốc 2. Phía bên kia sân, Norrkoping hoặc tịt ngòi hoặc không có được nhiều hơn 1 pha lập công ở cả 3 vòng đấu vừa qua. Đừng chờ “kịch bản +3 lưới rung” ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Djurgarden vs Norrkoping: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Djurgarden vs Norrkoping 22h30 ngày 116 (VĐQG Thụy Điển) 1
Thành tích đối đầu giữa Djurgarden vs Norrkoping

Thành tích gần đây Djurgarden vs Norrkoping

Nhận định Djurgarden vs Norrkoping 22h30 ngày 116 (VĐQG Thụy Điển) 2
Thành tích gần đây của đội Djurgarden
Djurgarden vs Norrkoping
Thành tích gần đây của đội Norrkoping

Đội hình dự kiến:

  • Djurgarden: Zetterstrom, Johansson, Lofgren, Danielson, Anderson, Bergvall, M.Eriksson, Schuller, Fallenius, Berg, Radetinac
  • Norrkoping: Jansson, Eid, Lund, A.Eriksson, Baggesen, Traustason, Ortmark, Mistrati, Lind, Nyman, Shabani

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X