Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Djurgarden vs Malmo 0h00 ngày 26/4 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Năm 25/04/2024 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Djurgarden vs Malmo thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Djurgarden vs Malmo

Djurgarden vs Malmo
Djurgarden vs Malmo

Sau 4 vòng đầu tiên, Nhà ĐKVĐ Malmo đang độc chiếm ngôi đầu BXH giải VĐQG Thụy Điển Allsvenskan với thành tích thắng 100%. Vị thế bá chủ của Malmo được thể hiện không chỉ ở việc giành 12/12 điểm trọn vẹn mà còn ở các thống kê liên quan đến bàn thắng nhiều nhất (12) và bàn thua ít nhất (1).

Lịch thi đấu vòng 5 của Malmo là 90 phút làm khách trước Djurgarden- đội hiện đứng thứ 4 BXH nhưng kém họ tới 7 điểm. Malmo tất nhiên được đánh giá nhỉnh hơn ở trận chiến này, thể hiện qua mốc -0.25 nhưng có những lý do để tin rằng đây sẽ là bài test lớn dành cho đội đầu bảng.

Thứ nhất, Djurgarden đang thể hiện phong độ sân nhà ổn định khi bất bại toàn bộ 5 trận kể từ đầu mùa (thắng 5). Thứ hai, cán cân đối đầu gần đây giữa 2 CLB đang nghiêng hoàn toàn về phía Djurgarden với 3 thắng và 2 hòa. Cuối cùng, cần lưu ý là Malmo chỉ thắng được 1 trong 7 trận sân khách mới nhất mà họ sở hữu mức tương tự. Chủ nhà sẽ có điểm!

  • Lựa chọn: Djurgarden

Nhận định hiệp 1 Djurgarden vs Malmo

Malmo đã giữ sạch lưới 45 phút đầu ở 6/7 trận sân khách gần đây. Trong khi đó, Djurgarden cũng chỉ nhận vỏn vẹn 2 bàn thua trước giờ nghỉ giải lao trong 9 trận sân nhà mới nhất. Một thống kê đáng chú ý khác chỉ ra rằng: 9/10 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB tổng bàn thắng hiệp 1 chỉ trong khoảng 0-1. Đừng chờ lưới rung sớm!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Djurgarden vs Malmo

Một năm qua, hai đội gặp nhau 3 trận và không trận nào trong số này tổng bàn nhiều hơn 2. Trong 5 trận sân nhà vừa qua, Djurgarden có tới 4 lần giữ sạch lưới. Về phía Malmo, đội ĐKVĐ Thụy Điển cũng không thủng hơn 1 mỗi 90 phút ở 9/10 trận chính thức gần nhất. Cặp đấu này tin rằng sẽ không quá 2 tình huống lưới rung chung cuộc.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Djurgarden vs Malmo: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Djurgarden vs Malmo 0h00 ngày 264 (VĐQG Thụy Điển) 1
Thành tích đối đầu giữa Djurgarden vs Malmo

Thành tích gần đây Djurgarden vs Malmo

Nhận định Djurgarden vs Malmo 0h00 ngày 264 (VĐQG Thụy Điển) 2
Thành tích gần đây của đội Djurgarden
Nhận định Djurgarden vs Malmo 0h00 ngày 264 (VĐQG Thụy Điển) 3
Thành tích gần đây của đội Malmo

Đội hình dự kiến:

  • Djurgarden: Zetterström, Johansson, Tenho, Danielson, Dahl, Holm, Sabovic, Gulliksen, Bergvall, Fallenius, Hummet
  • Malmo: Dahlin, Larsen, Cornelius, Jansson, Skogmar, Abdi Ali, Pena, Johnsen, Nanasi, Thelin, Nanasi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X