Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Djurgarden vs Ilves 0h00 ngày 16/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Djurgarden vs Ilves thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Djurgarden vs Ilves

Djurgarden vs Ilves
Djurgarden vs Ilves

Trận lượt đi vòng loại thứ 3 Conference League giữa 2 CLB, trên sân đại diện Phần Lan Ilves, khép lại với tỉ số hòa 1-1. Đó là kết quả chấp nhận được cho đội bóng Thụy Điển Djurgarden. 0h đêm mai, Djurgarden sẽ có 90 phút lượt về tiếp Ilves tại sào huyệt Tele2 Arena. Một chiến thắng, với bất kỳ tỉ số, là đủ để đoàn quân của cặp đôi đồng HLV Kim Bergstrand, Thomas Lagerlöf giành quyền bước tiếp.

Phong độ gần đây của Djurgarden không thực sự tốt, với 3 trận liền chỉ hòa và thua. Tuy nhiên, khi sở hữu ưu thế địa lợi Djurgarden vẫn cho thấy chất lượng của họ. Bằng chứng là 7 trận mới nhất tại Tele2 Arena, Djurgarden chỉ thua 1 và thắng tới 5. Quan trọng hơn, Djurgarden là đội rất có duyên với các trận tiếp những đối thủ dưới cơ toàn diện. Thống kê cho biết, Djurgarden đã thắng 7 trận sân nhà liên tiếp mà họ được đánh giá cao như trận này.

Về phía Ilves, đội bóng Phần Lan đã bất bại 3 trận mới đây trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, vấn đề là Ilves KHÔNG thắng một lần nào trong 8 trận làm khách gần nhất trước các đối thủ trên cơ. Ilves cũng không phải đội có kinh nghiệm châu Âu đầy đặn bởi đây mới chỉ là lần đầu tiên sau 4 năm họ tham dự 1 giải đáu của UEFA. Tóm lại, tất cả các dữ kiện quan trọng nhất đều ủng hộ chủ nhà giành chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Djurgarden vs Ilves

6 trận gần đây, Djurgarden chỉ thắng 45 phút đầu duy nhất 1 lần. Trên sân nhà, CLB Thụy Điển cũng không có thành tích hiệp 1 thực sự thuyết phục, không thắng nửa-đầu-trận 8/12. Về phía Ilves, họ đang có mạch bất bại trước giờ nghỉ giải lao 7/8 chuyến hành quân xa mới đây. Xét riêng hiệp 1, khách là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn.

Nhận định diễn biến Djurgarden vs Ilves

Ba trận mới nhất của Djurgarden, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Điểm nhấn đáng chú ý là chi tiết: 6/9 trận sân nhà gần đây đại diện Thụy Điển giữu sạch lưới. Với Ilves, CLB Phần Lan đã trải qua 3 trận liền không vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút. Đó là những cơ sở đủ mạnh để tin vào khả năng không-nhiều-bàn-thắng cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Djurgarden vs Ilves: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Djurgarden vs Ilves 0h00 ngày 168 (Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Djurgarden vs Ilves

Thành tích gần đây Djurgarden vs Ilves

Nhận định Djurgarden vs Ilves 0h00 ngày 168 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Djurgarden 
Nhận định Djurgarden vs Ilves 0h00 ngày 168 (Conference League) 3
Thành tích gần đây của đội Ilves

Đội hình dự kiến:

  • Djurgarden: Zetterstrom, Danielson, Tenho, Stahl, Kosugi, Schuller, Wikheim, Sabovic, Hummet, Fallenius, Gulliksen
  • Ilves: Seppa, Miettunen, Maenpaa, Araujo, Pikkarainen, Veteli, Popovitch, Myllymaki, Arifi, Haarala, Jukkola

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X