Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Djurgarden vs Hammarby 19h00 ngày 2/6 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Djurgarden vs Hammarby thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Djurgarden vs Hammarby

Djurgarden vs Hammarby
Djurgarden vs Hammarby

Djurgarden vừa nối dài mạch toàn thắng tại giải VĐQG Thụy Điển lên con số 6 bằng khúc khải  hoàn 3-1 trên sân của Mjallby. Nhờ vậy, thầy trò HLV Kim Bergstrand đã xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH và sẽ thu hẹp được cách biệt với đội đầu bảng ĐKVĐ Malmo xuống còn 4 điểm nếu thắng trận này, chưa kể Djurgarden còn chơi kém 1 trận.

Tổng cộng 11 lần ra sân trong khuôn khổ Allsvenskan từ đầu mùa 2024 tới giờ, Djurgarden thắng 8 (thua 2). Hai thất bại của thầy trò ông Bergstrand là trước chính Malmo và trên sân của AIK – đội đá sân nhà cực tốt. Trong khi 9 lần đón khách tại Tele2 Arena trong khuôn khổ giải đấu chính thức mùa này (6 tại giải VĐQG và 3 tại cúp quốc gia), Djurgarden thắng 7 (thua 1).

Phía đối diện, Hammarby cũng mới trải qua một vòng đấu thành công khi đè bẹp IK Sirius 3 bàn không gỡ trên sân nhà. Đây là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của HLV Kim Hellberg cùng các học trò. Nhưng nhìn tổng thể, Hammarby tỏ ra đầy thất thường, thể hiện qua thống kê 6 chiến thắng cùng 5 trận hòa sau 11 vòng tại giải VĐQG Thụy Điển 2024. Và cũng cần phải lưu ý chỉ 1/6 khúc khải hoàn đã qua diễn ra trên sân khách.

5 lần gặp nhau gần nhất, Djurgarden không quá vượt trội về thống kê đối đầu với 2 chiến thắng. Thế nhưng với phong độ thuyết phục hơn cộng thêm điểm tựa sân bãi, 3 điểm là mục tiêu trong tầm tay của đội chủ sân Tele2 Arena.

  • Lựa chọn: Djurgarden
bxh thuy dien 2
 

Nhận định tổng bàn thắng Djurgarden vs Hammarby

Ghi 24 bàn thắng nhưng mới phải nhận 8 bàn thua, Djurgarden đang mang đến hình ảnh của đội bóng công thủ toàn diện ở Allsvenskan 2024. Với quá nhiều lợi thế trong tay, chẳng có gì bất ngờ khi các học trò HLV Kim Bergstrand chủ động chơi tấn công nhằm cụ thể hóa mục tiêu 3 điểm cũng như nối dài mạch trận toàn thắng tại giải VĐQG lên con số 7 cũng như tiếp tục phả hơi nóng vào gáy ĐKVĐ Malmo FF. 9 trận đấu vừa qua của Hammarby chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và kịch bản này rất dễ được tái hiện tại Tele2 Arena.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Djurgarden 3-1 Hammarby

Thành tích đối đầu

Nhận định Djurgarden vs Hammarby 19h00 ngày 26 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Djurgarden vs Hammarby

Thành tích gần đây Djurgarden vs Hammarby

Nhận định Djurgarden vs Hammarby 19h00 ngày 26 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Djurgarden 
Nhận định Djurgarden vs Hammarby 19h00 ngày 26 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Hammarby

Đội hình dự kiến:

  • Djurgarden (4-2-3-1): Jacob Widell Zetterstrom; Piotr Johansson, Miro Tenho, Jacob Une Larsson, Samuel Dahl; Samuel Leach, Besard Sabovic; Oskar Fallenius, Tobias Gulliksen, Lucas Bergvall; Deniz Hummet.
  • Hammarby (4-3-3): Oliver Dovin; Markus Karlsson, Edvin Kurtulus, Pavle Vagic, Shaquille Pinas; Oscar Johansson, Fredrik Hammar, Nahir Besara; Montader Madjed, Jusef Erabi, Deniz Gul.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X