Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Djurgarden vs Hacken 0h10 ngày 9/4 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 07/04/2024 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Djurgarden vs Hacken thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, tjốnh kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Djurgarden vs Hacken

Djurgarden vs Hacken
Djurgarden vs Hacken

Trong 5 mùa Allsvenskan Thụy Điển gần nhất trước năm nay, ngoài 3 lần vô địch của Malmo thì Djurgarden (2019) và Hacken (2022) là 2 đội còn lại từng lên ngôi quán quân. Mùa trước Djurgarden (50 điểm) về đích thứ 4, kém 1 bậc so với Hacken (57). Vòng khai mạc mùa này, trong khi Djurgarden thắng đậm 4-1 trên sân Goteborg thì Hacken thất thủ 0-1 trước Mjallby.

Vòng 2 đêm mai, 2 nhà cựu vô địch sẽ có cuộc đụng độ trực tiếp tại Tele2 Arena, sào huyệt Djurgarden. Tất nhiên đây là 90 phút mà đội chủ nhà Djurgarden được xếp trên cơ (-0.5). Lượt về mùa trước, Djurgarden đã tận dụng tốt ưu thế địa lợi để đánh bại Hacken với tỉ số 1-0. Trận gần nhất giữa 2 đội, giao hữu hồi tháng Sáu, Djurgarden cũng ca khúc khải hoàn.

Phong độ Djurgarden thể hiện kể từ đầu năm 2024 là thực sự tốt, thắng 5 (và hòa 1) trong 6 trận từ Cúp QG đến giải VĐQG Thụy Điển. Trên sân nhà, đoàn quân của cặp HLV Kim Bergstrand & Thomas Lagerlöf cũng toàn thắng 3 trận liên tiếp. Ở chiều ngược lại, Hacken đã thua tất cả 8 chuyến làm khách kể từ cuối tháng Mười năm ngoái. 3 điểm cho Djurgarden!

  • Lựa chọn: Djurgarden

Nhận định hiệp 1 Djurgarden vs Hacken

4/5 trận gần nhất tiếp đón Hacken, Djurgarden không thể phá lưới đối thủ trước giờ nghỉ giải lao. 7 trận sân nhà mới đây của Djurgarden thì 5 lần tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Về phía Hacken, đội bóng này đã “lặn mất tăm” ở thống kê bàn thắng hiệp 1 trong 9/1 vòng đấu làm khách liên tiếp. Khó có lưới rung nửa-đầu-trận!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Djurgarden vs Hacken

Ba trận toàn thắng sân nhà gần đây cũng là 3 lần Djurgarden sạch lưới 100%. 4 trong 6 trận chính thức vừa qua của Hacken, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Như trên đã phân tích, 2 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB đều có tỉ số 1-0 cho Djurgarden. Khả năng kịch bản đó sẽ lại được tái hiện ở trận chiến tại Tele2 Arena đêm mai.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Djurgarden vs Hacken: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Djurgarden vs Hacken 0h10 ngày 94 (VĐQG Thụy Điển) 1
Thành tích đối đầu giữa Djurgarden vs Hacken

Thành tích gần đây Djurgarden vs Hacken

Nhận định Djurgarden vs Hacken 0h10 ngày 94 (VĐQG Thụy Điển) 2
Thành tích gần đây của đội Djurgarden 
Nhận định Djurgarden vs Hacken 0h10 ngày 94 (VĐQG Thụy Điển) 3
Thành tích gần đây của đội Hacken

Đội hình dự kiến:

  • Djurgarden: Zetterström, Johansson, Tenho, Danielson, Dahl, Sabovic, Gulliksen, Bergvall, Holm, Fallenius, Hummet
  • Hacken: Linde, Lindahl, Hovland, Laursen, Lundqvist, Rygaard, Romeo, Gustafson, Layouni, Chilufya, Lindberg

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X