Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Djurgarden vs Goteborg 19h00 ngày 4/8 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 04/08/2024 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Djurgarden vs Goteborg thuộc khuôn khổ giải VĐQG Thụy Điển hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Djurgarden vs Goteborg

Djurgarden vs Goteborg
Djurgarden vs Goteborg

Sau khi đặt một chân vào vòng loại tiếp theo tại Conference League 2024/25, Djurgarden đã “tiện tay” lấy luôn 3 điểm trên sân của Elfsborg để tiếp tục bám đuổi Malmo trên BXH giải VĐQG Thụy Điển năm nay. Như vậy 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Djurgarden chỉ thua 1 mà thắng được 4.

Tại Allsvenskan 2024, Djurgarden hiện Ít hơn đội dẫn đầu kiêm ĐKVĐ Malmo 4 điểm nhưng nên nhớ đội chủ sân Tele2 Arena vẫn còn 1 trận chưa đá. Ở 8 lần đón khách đã qua, thầy trò ông Bergstrand chỉ có 2 lần trắng tay (thắng 5) và đều trước những đối thủ đang góp mặt ở top 4 (Malmo và Hammarby).

Trong khi đó, Goteborg vừa trải qua màn rượt đuổi nghẹt thở trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn Brommapojkarna nhưng kết cục họ là kẻ chiến bại (thua 3-4). Trước khi để thua Brommapojkarna, Goteborg cũng gây thất vọng với trận hòa trên sân nhà trước tân binh Vasteras – đội bóng đang đứng dưới đáy BXH.

Nửa chặng đường đã qua tại sân chơi cao nhất Thụy Điển mùa này, Goteborg nằm trong nhóm những đội chơi tệ nhất và mới giành được tổng cộng 18 điểm/16 trận. Tất nhiên chẳng thể trông chờ đội bóng này chơi hay trên sân khách.

Ngoài sự lấn lướt về phong độ cũng như tinh thần, Djurgarden còn áp đảo trước Goteborg về thống kê đối đầu: thắng 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên. Xem ra, viễn cảnh trắng tay là khó tránh khỏi với các vị khách.

Nhận định diễn biến Djurgarden vs Goteborg

So với ĐKVĐ Malmo – đội đã có 43 bàn thắng, Djurgarden hoàn toàn thua kém về thống kê ghi bàn khi mới có 31 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng so với phần còn lại của giải đấu, các học trò HLV Kim Bergstrand lại khá “out trình”. Hơn nữa ở 2 lần đụng độ Goteborg gần nhất, các chân sút của sân Tele2 Arena cũng cho thấy cái duyên khi nổ súng 7 lần. Kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung giống như 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội rất có thể sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Djurgarden 3-1 Goteborg

Thành tích đối đầu

Nhận định Djurgarden vs Goteborg 19h00 ngày 48 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Djurgarden vs Goteborg

Thành tích gần đây Djurgarden vs Goteborg

Nhận định Djurgarden vs Goteborg 19h00 ngày 48 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Djurgarden 
Nhận định Djurgarden vs Goteborg 19h00 ngày 48 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Goteborg

Đội hình dự kiến:

  • Djurgarden (4-2-3-1): Jacob Widell Zetterstrom; Piotr Johansson, Miro Tenho, Jacob Une Larsson, Samuel Dahl; Samuel Leach, Besard Sabovic; Oskar Fallenius, Tobias Gulliksen, Lucas Bergvall; Deniz Hummet.
  • Goteborg (4-3-3): Elis Bishesari; Sebastian Ohlsson, Gustav Svensson, Oscar Wendt, Anders Trondsen; Arbnor Mucolli, Kolbeinn Thordarson, Lucas Kahed; Thomas Santos, Laurs Skjellerup, Paulos Abraham.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X