Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Djurgarden vs Elfsborg 20h00 ngày 22/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Bảy 22/07/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Djurgarden vs Elfsborg thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Djurgarden vs Elfsborg

Djurgarden vs Elfsborg (1)
Djurgarden vs Elfsborg

Djurgarden và Elfsborg sẽ có trận đấu quan trọng tại vòng 16 giải bóng đá Thụy Điển (Allsvenskan) vào ngày thứ 7 tuần này trên sân Tele2 Arena của Djurgarden. Đây là một cuộc đối đầu hứa hẹn rất căng thẳng giữa hai đội tuyển đang cạnh tranh cho ngôi vô địch mùa giải.

Djurgarden là đội bóng thành phố Stockholm, và là nhà á quân Allsvenskan năm ngoái. Mùa này, họ có khởi đầu không tốt nhưng đã thi đấu rất ấn tượng thời gian gần đây khi bất bại ở 8 vòng đấu gần nhất, giành được 6 chiến thắng trong số đó để vươn lên thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đứng đầu là Elfsborg 4 điểm.

Trong khi đó, Elfsborg là đội bóng mạnh của bóng đá Thụy Điển, thường xuyên nằm trong top dẫn đầu trong những năm gần đây. Bước sang mùa 2023, họ có phong độ vô cùng ấn tượng ở giai đoạn đầu. Tính đến lúc này, Elfsborg đã thắng 11 trận, hòa 3 và chỉ nhận 1 thất bại, hiện đang chiếm lấy ngôi đầu. Đáng tiếc cho đội bóng này là tuần trước họ đã để hòa đáng tiếc 1-1 trước Goteborg dù kiểm soát bóng hơn gấp đôi đối thủ.

Hai đội đã gặp nhau lần cuối vào ngày 4/6/2023 tại Borås Arena, và đã hòa nhau 1-1. Jonathan Larsson đã mở tỷ số cho Elfsborg ở phút 46, nhưng Vegard Edvardsen đã gỡ hòa cho Djurgarden ở phút 73.

Trước trận này, cả 2 bên đầu có phong độ rất tốt, bất bại trong một quãng thời gian dài. Rất khó để để chỉ ra đội nào nhỉnh hơn. Có lẽ ta nên đặt niềm tin vào vào Djurgarden hơn bởi họ cũng đánh bại 2 đội bóng đứng 2 và 3 là Malmo, Hacken trên sân nhà mùa này.

  • Lựa chọn: Djurgarden -0

Tổng bàn thắng trận Djurgarden vs Elfsborg

Elfsborg thi đấu tương đối bùng nổ trên sân khách, họ ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới không ít. Theo thống kê, 4 trận gần nhất của đội bóng này có ít nhất 3 bàn thắng được ghi với các tỷ số lần lượt là: 3-4, 1-2, 1-2, 0-4. Vậy nên, rất có thể trận đấu tới cũng sẽ xuất hiện nhiều pha lập công đến từ cả 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Djurgarden vs Elfsborg: 2 - 1

Thành tích đối đầu Djurgarden vs Elfsborg

Nhận định Djurgarden vs Elfsborg 20h00 ngày 227 (VĐ Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Djurgarden vs Elfsborg

Thành tích gần đây của Djurgarden vs Elfsborg

Nhận định Djurgarden vs Elfsborg 20h00 ngày 227 (VĐ Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Djurgarden
Nhận định Djurgarden vs Elfsborg 20h00 ngày 227 (VĐ Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Elfsborg

Đội hình dự kiến Djurgarden vs Elfsborg

  • Djurgarden (4-2-3-1): Jacob Widell Zetterström, Piotr Johansson, Jesper Lofgren, Marcus Danielson, Elias Andersson, Hampus Finndell, Rasmus Schüller, Oskar Fallenius, Oliver Berg, Haris Radetinac, Joel Asoro
  • Elfsborg (4-2-3-1): Hákon Rafn Valdim­arsson, Johan Larsson, Sebastian Holmén, Gustaf Lagerbielke, Niklas Hult, Michael Baidoo, André Rømer, Alexander Bernha­rdsson, Ahmed Qasem, Jeppe Okkels, Sveinn Aron Guðjohnsen

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X